Điểm tin bóng đá tối 26/4: Varane phủ nhận rời Real Madrid, Nagelsmann sắp dẫn dắt Bayern

Thứ Hai, ngày 26/04/2021 - 18:56
5 /5 của 1 đánh giá

Varane phủ nhận rời Real Madrid, Nagelsmann sắp dẫn dắt Bayern là những tin tức nổi bật sẽ có trong điểm tin bóng đá tối 26/4.

Varane phủ nhận rời Real Madrid

Sáng nay, đã có tin đồn rằng Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Varane trong mùa hè này. Tuy nhiên, chính cầu thủ người Pháp đã phủ nhận thông tin trên.

Trả lời về thông tin trên, Varane cho biết: “Điều đó sẽ được biết vào cuối mùa giải. Thông điệp gửi đến người hâm mộ là tôi cam kết 100% tương lai với đội bóng. Chúng tôi có những thử thách phải đối mặt cùng nhau. Tôi tập trung vào việc cống hiến mọi thứ trên sân.”

Varane cam kết tương lai với Real Madrid

Nagelsmann đã yêu cầu Leipzig chấm dứt hợp đồng

Julian Nagelsmann sắp gia nhập Bayern Munich. Theo Kicker, chiến lược gia 33 tuổi đã yêu cầu ban lãnh đạo RB Leipzig chấm dứt hợp đồng. RB Leipzig đang đòi mức phí bồi thường khoảng 25 triệu euro từ Bayern Munich.

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết ưu tiên hàng đầu của Bayern Munich cho chiếc ghế HLV trưởng mùa tới là Julian Nagelsmann, tuy nhiên họ đang có các cuộc đàm phán không dễ dàng với RB Leipzig. Hùm xám sẽ thúc đẩy các cuộc đàm phán trong những ngày tới.

Bailly chuẩn gị gia hạn hợp đồng với MU

Eric Bailly được cho là đã đồng ý gia hạn hợp đồng với MU để giữ anh ở lại Old Trafford thêm 4 năm.

Hợp đồng hiện tại của hậu vệ này chỉ còn thời hạn hơn 1 năm, và MU đang muốn ký hợp đồng với một trung vệ khác vào mùa hè này. Tuy nhiên, theo ESPN, cuộc đàm phán giữa Quỷ đỏ và cầu thủ 27 tuổi đã có tiến bộ vào tuần trước, và Bailly tin rằng anh sẽ ra sân nhiều nếu thể lực đảm bảo.

Bailly sẽ ở lại MU dài hạn

HLV Hà Nội FC: ‘Chúng tôi không từ bỏ dù đang thua kém HAGL’

HLV Park Choong Kyun sẽ có trận đấu đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng Hà Nội FC trong cuộc tiếp đón Bình Định vào tối ngày 28/4. Ông chia sẻ: “Tôi nhận thông tin về làm HLV trưởng Hà Nội FC sau 2 vòng đấu đầu tiên. Hà Nội FC là đội bóng luôn đặt mục tiêu có thứ hạng cao, tranh chấp ngôi vô địch và khi nhận lời mời, tôi không có chút do dự”.

Ông nói thêm: “Trước mắt chúng tôi còn các trận đấu ở V.League và phải lên kế hoạch, trong đó có cả các trận ở Cúp Quốc gia. Chúng tôi sẽ gắng khắc phục và vươn lên ở từng trận đấu một.”

HLV Zidane xác nhận Hazard sẵn sàng cho trận gặp Chelsea

Trả lời họp báo trước trận, chiến lược gia 48 tuổi cho biết: “Tôi không thấy Eden có bất kỳ vấn đề nào. Cậu ấy trông rất tốt trên sân tập ngày hôm trước. Đó là điều rất quan trọng, cậu ấy hoàn toàn thoải mái sau những chấn thương trước đây. Chúng tôi rất mừng vì cậu ấy đã trở lại và sẽ mang lại nhiều điều cho đội bóng”.

Bên cạnh đó, HLV Zidane cũng khẳng định tiền vệ Toni Kroos sẽ có thể đối đầu Chelsea: “Toni chắc chắn sẽ có mặt, còn Ferland Mendy thì không”.

Hazard sẵn sàng đối đầu Chelsea

HLV trưởng chê cầu thủ Indonesia quá lười biếng

Chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc, HLV Shin Tae Yong của đội tuyển Indonesia bày tỏ nỗi bức xúc khi làm việc với các cầu thủ quốc gia Đông Nam Á.

"Tôi không hiểu sao họ quá lười nhác đến vậy. Thái độ của họ khiến tôi phải phát điên dù tôi luôn thúc giục họ. Tôi muốn các cầu thủ phải thay đổi thói quen, muốn họ tư duy như người Hàn Quốc. Nếu không, họ chẳng thể phát triển.", HLV 51 tuổi tỏ ra không hài lòng.

Bình luận bài viết