Vẻ đẹp như nam thần của tân binh Sài Gòn FC

Thứ Ba, ngày 29/12/2020 - 11:21
3.3 /5 của 2 đánh giá

Sài Gòn FC đã chiêu mộ thành công tiền vệ người Nhật Bản - Ryutaro Karube. Không chỉ khả năng chơi bóng tốt, tân binh của đội bóng Sài Thành còn gây chú ý bởi ngoại hình nam thần.

Sau khi thông báo chiêu mộ hai cầu thủ đang thi đấu ở Nhật Bản là Hiroyuki Takasaki và Woo Sang-ho, vào chiều ngày 28/12, đội chủ sân Thống Nhất đã tiếp tục giới thiệu ngoại binh thứ 5 của mình là tiền vệ Ryutaro Karube.

Ryutaro Karube trở lại V-League sau 2 năm

Với người hâm mộ V-League, Ryutaro Karube không phải là cái tên quá xa lạ. Trong quá khứ anh từng khoác áo câu lạc bộ Thanh Hóa ở mùa bóng 2018, ra sân 11 trận.

Ryutaro Karube sinh năm 1992, trưởng thành từ phong trào bóng đá học đường của trường Đại học Meiji (Nhật Bản). Dù chỉ trưởng thành từ phong trào bóng đá học đường tuy nhiên khả năng của Ryutaro Karube được giới chuyên môn đánh giá cao.

Ryutaro Karube trong màu áo Thanh Hóa ở mùa giải 2018

Trong thời gian gắn bó với Thanh Hóa, cầu thủ 28 tuổi thi đấu khá tốt. Nhưng do ở thời điểm đó, các CLB chỉ được sử dụng tối đa 2 ngoại binh/trận nên cầu thủ người Nhật Bản đã phải sớm nói lời ra đi chỉ sau nửa mùa giải gắn bó với đội bóng xứ Thanh.

Rời V-League, Karube sang Thái Lan thi đấu cho Chainat Hornbill trước khi gia nhập CLB Kuala Lumpur (Malaysia). Trước khi trở lại Việt Nam, tiền vệ điển trai này đang chơi cho CLB Thái Lan, Sunphanburi FC.

Vẻ đẹp như nam thần của tân binh Sài Gòn FC

Bên cạnh chuyên môn, điểm Ryutaro Karube khiến người hâm mộ, đặc biệt là các fan nữ chú ý bởi vẻ đẹp nam thần. Trang cá nhân của Ryutaro có khoảng 14.000 lượt theo dõi. Nam cầu thủ khá kín tiếng trong chuyện yêu đương và không thường xuyên đăng tải những câu chuyện đời tư lên mạng xã hội. Điều này càng khiến anh trở nên huyền bí trong mắt fan hâm mộ.

Những bức ảnh của Ryutaro chủ yếu thể hiện sở thích du lịch của chàng trai này. Chắc chắn rằng trong thời gian tới với sự góp mặt của Ryutaro, Sài Gòn FC sẽ hút một lượng fan lớn.

Với sự có mặt của Ryutaro Karube, như vậy Sài Gòn sẽ có 5 ngoại binh gồm Karube, Takasaki, Woo Sang-ho, Daisuke Matsui và Thiago Melo (Brazil).

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.