Ronaldo: “Tôi phát cáu khi thấy Junior đụng vào 2 thứ ấy”

Thứ Hai, ngày 28/12/2020 - 16:03
2.9 /5 của 6 đánh giá

Tiền đạo Cristiano Ronaldo mới đây đã tiết lộ những điều thú vị xung quanh cậu con trai cả Cristiano Junior tại buổi lễ trao giải Globe Soccer Awards.

Cristiano Ronaldo vừa được vinh danh với giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ" ở lễ trao giải Globe Soccer Awards 2020. Đến tham dự buổi lễ cùng siêu sao người Bồ Đào Nha, có 2 thành viên trong gia đình Ronaldo là cậu con trai cả Cristiano Junior và cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez.

Ronaldo hạnh phúc trong buổi lễ trao giải Globe Soccer Awards

Bên cạnh việc chia sẻ cảm xúc khi nhận được giải thưởng cao quý, Ronaldo cũng có những tiết lộ thú vị xung quanh cậu con cả Junior. Việc có một người cha nổi tiếng như CR7 thì cuộc sống của Junior cũng rất được quan tâm.

“Con trai tôi có tiềm năng, chúng tôi sẽ xem liệu nó có trở thành một cầu thủ bóng đá vĩ đại hay không.”

“Đôi khi nó uống coca và ăn khoai tây chiên giòn. Tôi phát cáu khi thấy Junior đụng vào 2 thứ ấy. Tôi chỉ muốn nó trở thành người giỏi nhất trong bất cứ thứ gì do nó chọn. Tôi luôn nói với  Ronaldo Jr rằng, chăm chỉ là quan trọng nhất ”.

Ronaldo không cho con trai tiếp xúc với những thực phẩm gây hại

Cristiano Junior sinh ngày 17/06/2010. Năm nay sắp bước sang tuổi thứ 10, Ronaldo Jr được chăm sóc chu đáo dưới bàn tay của bà nội, bố và mẹ nuôi Georgina Rodriguez. Cậu bé phát triển không quá vượt trội so với các bạn cùng trang lứa. Với bức ảnh chụp cùng người bố cao 1m85, Ronaldo Jr mới đứng đến ngực, cao khoảng 1m35-1m40. Chiều cao trung bình của trẻ lên 10 là 1m38,4.

Ronaldo cho con trai tiếp xúc với bóng đá từ rất sớm. Anh cũng là người trực tiếp hướng dẫn con trai tập thể hình và chế độ ăn uống khoa học ngay từ nhỏ. Tuy vậy, tiền đạo người Bồ Đào Nha không ép buộc cậu quý tử phải theo nghiệp "quần đùi áo số" như mình.

Dù vậy, Cristiano Junior được xem có tố chất trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp trong tương lai. Cậu bé sinh năm 2010 tỏa sáng rực rỡ trong các màu áo đội trẻ của Juventus.

Trên mạng xã hội, Ronaldo cũng thường xuyên chia sẻ những video anh chơi bóng cùng con trai. Có thể nhận ra tố chất của Ronaldo Jr khi cậu bé thực hiện những động tác xử lý bóng kỹ thuật không kém cha mình.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.