Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barca thua bẽ bàng, Pique vẫn lên tiếng chê bai Real

Thứ Hai, ngày 02/03/2020 - 09:27
5/5 của 2 đánh giá
Real Madrid là đội có được chiến thắng chung cuộc trong trận Siêu kinh điển với Barcelona vừa qua. Tuy nhiên, Gerard Pique không hề phục thắng lợi đó của đối thủ.

Real đã thể hiện được hết ưu thế được chơi trên sân nhà trước Barca, qua đó kiếm về được chiến thắng chung cuộc trước đại kình địch với tỷ số 2-0. Với những chỉ số quan trọng như sút, sút trúng đích và số lần được hưởng phạt góc đều vượt trội hơn so với Messi và các đồng đội, đây chắc chắn là 3 điểm vô cùng xứng đáng của thầy trò ông Zidane.

Với 3 điểm có được trong trận cầu này, Real đã lấy lại ngôi đầu bảng từ chính tay của Barca với 56 điểm có được. Có thể nói chiến thắng trước đại kình địch của Los Blancos là bước ngoặt trong cuộc đua đến ngôi vô địch tại La Liga mùa giải năm nay.

Real đã thể hiện bản lĩnh trước đại kình địch Barca

Chắc chắn Real đã có một trận đấu chơi tốt hơn Barca, tuy nhiên điều đó lại không xuất hiện trong tâm trí của trung vệ Pique. Cầu thủ trụ cột của Barca cho hay: “Real của hiệp 1 là đội dở nhất tôi từng thấy ở Bernabeu. Cách họ thi đấu tạo cho chúng tôi sự tin tưởng rằng Barca có thể giành được chiến thắng. Thế nhưng, chúng tôi lại mất kiểm soát và rồi trả giá với những bàn thua”.

“Chúng tôi đã đánh mất cơ hội. Barca hoàn toàn có cơ hội để tìm kiếm về 1 kết quả tốt. Nếu chúng tôi chuyển hóa thành công vài ba cơ hội thành bàn thắng, Real chắc chắn đã gặp phải rắc rối”.

Pique đã không thể ngăn chặn các chân sút đối thủ ghi bàn

Real trong hiệp thi đấu thứ nhất đã chủ động chơi phòng ngự đã hạn chế những tình huống lên bóng của Barca. Sang đến hiệp hai, thầy trò ông Zidane đã chủ động thi đấu lấn át, qua đó kiếm về được 2 bàn thắng của Vinicius và Mariano Diaz.

Real đã có được chiến thắng trong trận cầu này, tuy nhiên Pique tin tưởng đối thủ sẽ không thể lên ngôi vô địch. Anh cho rằng Barca sẽ đủ khả năng để lật kèo vào cuối mùa.

Ở vòng đấu sau, tức vòng 27, Real sẽ chuyến làm khách đến sân của Real Betis. Trong khi đó, về phía Barca, Messi và các đồng đội sẽ được trở lại sân nhà để tiếp đón Real Sociedad.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?