Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real CHÍNH THỨC mất 2 trụ cột ở trận đại chiến với Man City

Thứ Ba, ngày 10/03/2020 - 21:05
5/5 của 1 đánh giá
Real Madrid gặp tổn thất cực lớn trước cuộc đối đầu với Man City ở lượt về vòng 1/8 Champions League khi thiếu vắng Courtois và Marcelo.

Trận thua 1-2 trước Real Betis không chỉ khiến Real Madrid đánh mất ngôi đầu bảng La Liga vào tay Barca, nó còn đẩy Los Blancos vào thế khó khi thiếu sự phục vụ của hai trụ cột trước trận lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League trên sân Man City.

Cụ thể, trang chủ của Real vừa đăng tải thông báo xác nhận tình hình chấn thương của thủ môn Thibaut Courtois và hậu vệ Marcelo, khẳng định bộ đôi cầu thủ này phải nghỉ thi đấu dài hạn và không thể góp mặt ở cuộc so tài với Man City.

Real Madrid thiếu vắng Courtois và Marcelo ở cuộc đối đầu với Man City

“Đội ngũ y tế của Real Madrid đã tiến hành kiểm tra mức độ chấn thương của hai cầu thủ xác nhận, Thibaut Courtois bị căng cơ đùi trái và Marcelo gặp vấn đề ở gân kheo trái. Thời gian bình phục của hai cầu thủ này sẽ được thông báo sau”, thông cáo của Kền kền trắng cho biết.

Theo nguồn tin bóng đá Tây Ban Nha, Courtois sẽ phải cần 2 tuần điều trị mới có thể bình phục và trở lại thi đấu. Trong khi đó, Marcelo được cho là cũng không thể trở lại trước khi Real đối đầu với Man City.

Đây là tin thực sự không vui với HLV Zinedine Zidane, trong bối cảnh lực lượng của Real đang rất mỏng vì chấn thương. Trong khi đó, lịch thi đấu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dày đặc trên hai đấu trường La Liga và UEFA Champions League.

Real thất thủ trước Man City ngay trên sân nhà ở trận lượt đi vòng 1/8 Cúp C1

Ở trận lượt đi vòng 1/8 Cúp C1, Real đã nhận thất bại 1-2 trước Man City ngay tại sân Bernabeu. Điều này làm cho khó khăn càng chồng chất với đoàn quân của HLV Zidane khi hành quân tới sân Etihad.

Real hoàn toàn có thể trắng tay ở mùa giải năm nay nếu không thi đấu thật sự nỗ lực, trong tình cảnh nhân sự khủng hoảng trầm trọng.

Trận đấu giữa Man City và Real sẽ diễn ra vào 3h00 rạng sáng ngày 18/3.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?