Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real mất thêm trụ cột quan trọng sau khi để Barca cướp ngôi đầu

Thứ Ba, ngày 10/03/2020 - 08:02
2.8/5 của 2 đánh giá
Không chỉ phải nhận thất bại 1-2 trước Real Betis và mất ngôi đầu bảng La Liga vào tay đại kình địch Barcelona, Real Madrid còn nhận tin dữ về chấn thương của thủ thành Thibaut Courtois.

Vòng 27 La Liga, Real Madrid có chuyến làm khách tới sân của Real Betis với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn. Ở trận đấu trước đó, Barca đã giành chiến thắng tối thiểu trước Real Sociedad và tạm chiến ngôi đầu.

Thế nhưng Los Blancos đã trải qua 90 phút thi đấu vô cùng thất vọng. Họ để nhận 2 bàn thua do những sai lầm ngớ ngẩn của hàng phòng ngự trong khi chỉ ghi được 1 bàn thắng do công của Benzema sau khi bỏ lỡ hàng loạt các cơ hội ngon ăn.

Chung cuộc Real Madrid phải nhận thất bại 1-2 trước Real Betis và chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay Barca.

Courtois dính chấn thương ở trận thua 1-2 Real Betis

Không chỉ phải nhận thất bại 1-2 trước Real Betis và mất ngôi đầu bảng La Liga vào tay đại kình địch Barcelona, theo thông tin mới nhất Real Madrid còn nhận tin dữ về chấn thương của thủ thành Thibaut Courtois.

Thủ thành người Bỉ vẫn thi đấu trọn vẹn 90 phút ở trận đấu trên sân Benito Villamarin của Real Betis. Tuy nhiên sau khi trận đấu kết thúc, Courtois đã tập tễnh trên đường ra xe bus. Thậm chí nếu để ý kỹ có thể thấy cựu thủ môn của Chelsea có dán giảm đau ở phần trong đùi trái trong lúc thi đấu.

Nhiều khả năng Courtois sẽ bỏ lỡ trận gặp Eibar vào ngày 14/3 tại vòng 28 La Liga. Người bắt thay cho anh là thủ môn số hai Alphonse Areola. Dù vậy khả năng bắt chính của thủ thành người Bỉ ở lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân của đối thủ Manchester City vào ngày 18/3 vẫn đang được bỏ ngỏ.

Khả năng ra sân ở đại chiến gặp Man City vẫn đang bỏ ngỏ với Courtois

Sau mùa giải 2018/19 đáng quên, Thibaut Courtois đã thực sự trở lại là chính mình trong mùa giải năm nay, đặc biệt ở giai đoạn giữa mùa giải. Thủ thành người Bỉ thi đấu vô cùng ấn tượng và trở thành một trong những chốt chặn không thể thay thế trong đội hình của ​Real Madrid. Anh được bình chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1” của La Liga 2019/20. Đây là lần đầu tiên thủ thành người Bỉ được vinh danh ở hạng mục này.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?