Bạn muốn tắt quảng cáo?

BLĐ Barcelona không cho CĐV Napoli vào sân ở trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1

Thứ Ba, ngày 10/03/2020 - 14:44
5/5 của 1 đánh giá
Do những lo ngại vì dịch bệnh Covid-19, ban lãnh đạo của Barcelona cho biết sẽ chỉ mở cửa cho CĐV của Barcelona vào sân ở trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1 với Napoli.

Các trận đấu tới tại đấu trường UEFA Champions League đang có nhiều khả năng sẽ phải thi đấu mà không có khán giả giống như trước đó với 2 trận đấu giữa Atalanta và Valencia cũng như cuộc đối đầu giữa Getafe với Inter Milan tại đấu trường Europa League.

Trận đấu sắp tới giữa Barcelona và Napoli cũng đang có nguy cơ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 khi đại diện Italia đến từ khu vực đang có rất nhiều những ca nhiễm bệnh. Đương nhiên, các cầu thủ Napoli không phải là một mối lo nhưng những CĐV của đội bóng này lại ẩn chứa những nguy cơ tiềm tàng gây bùng phát dịch bệnh.

Theo như những cuộc thảo luận ban đầu, trận đấu này sẽ vẫn được tổ chức nhưng không có khán giả, nhưng mới đây, BLĐ Barcelona lại cho biết, vẫn sẽ có khán giả vào sân theo dõi trận đấu này, nhưng sẽ chỉ là các cổ động viên của đội bóng chủ sân Nou Camp.

Sân Nou Camp nhiều khả năng sẽ chỉ tiếp đón CĐV của Barcelona trong trận đấu sắp tới với Napoli

“Khả năng sân vận động Nou Camp vẫn sẽ được mở cửa trong trận đấu tới, thế nhưng, sẽ chỉ có các cổ động viên của Barcelona được phép vào sân cổ vũ”

“Chúng tôi buộc phải tôn trọng tiêu chí y tế khi có rất nhiều những CĐV đến từ quốc gia đang có dịch bệnh bùng phát, cùng với đó, những tiêu chí kinh tế thể thao cũng cần phải được xem xét. Trong ngày mai, sẽ có một cuộc họp được đưa ra và sẽ có những quyết định đến từ người đứng đầu”, thư ký thể thao Gerard Figueras chia sẻ vào ngày thứ hai (9/3) vừa qua.

Nếu như không thể có các CĐV đến sân cổ vũ trong trận đấu tới, sẽ là rất thiệt thòi dành cho Napoli khi đội bóng này đang gặp đôi chút bất lợi sau trận đấu lượt đi. Hơn nữa, hành quân đến Nou Camp chưa bao giờ là một điều dễ dàng khi các đội bóng tại Châu Âu thường xuyên không có được kết quả tốt khi thi đấu tại sân nhà của Barcelona.

Napoli sẽ gặp nhiều bất lợi nếu thi đấu thiếu đi các khán giả

Messi và các đồng đội đang rất quyết tâm đi tiếp ở đấu trường Cúp C1 năm nay và chỉ cần một trận hòa không bàn thắng trên sân nhà, đội bóng xứ Catalan sẽ chính thức góp mặt tại tứ kết giải đấu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?