Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Hà Nội đá giao hữu với Viettel trước thềm tái khởi động V-League

Thứ Tư, ngày 13/05/2020 - 10:44
3.7/5 của 3 đánh giá
Để chuẩn bị cho ngày tái khởi động V-League, CLB Hà Nội sẽ thi đấu giao hữu hai lượt với Viettel. Theo đó, lượt đi sẽ diễn ra trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá Viettel vào chiều ngày hôm nay (13/5).

Sau quãng thời gian nghỉ dài vì dịch Covid-19, CLB Hà Nội đã trở lại tập luyện vào đầu tháng 5. Vừa qua, ban huấn luyện chủ yếu cho toàn đội rèn các bài tập thể lực. Được biết, trong thời gian tới, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ nâng dần sức nặng các bài tập và chú trọng về mặt chiến thuật.

Theo đó, nhằm giúp các cầu thủ lấy lại cảm giác bóng, CLB Hà Nội sẽ bắt đối đá giao hữu với CLB Viettel. Lượt đi được diễn ra vào lúc16h00 chiều ngày hôm nay (13/5) tại sân của Trung tâm đào tạo bóng đá Viettel và 15h30 ngày 16/5 sẽ là trận lượt về.

CLB Hà Nội tích cực tập luyện chuẩn bị cho ngày V-Lwague trở lại

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay chứng kiến không ít khó khăn của nhà đương kim vô địch, đặc biệt là những sứt mẻ về mặt lực lượng khi Đình Trọng, Duy Mạnh chưa thể thi đấu do chấn thương. Trong khi đó các cầu thủ trẻ lại cần thời gian để hòa nhập. Chính vấn đề nơi hàng thủ cũng là nguyên nhân chính khiến họ để thủng lưới tới 5 bàn sau 2 lượt trận đầu tiên.

Với Viettel, họ đang cho thấy là đối thủ cạnh tranh đáng gờm trong công cuộc bảo vệ chức vô địch của Hà Nội ở mùa này. Với tham vọng bứt phá ở V-League 2020, Viettel đã mang về HLV Trương Việt Hoàng từ CLB Hải Phòng, cùng với đó là chiêu mộ nhiều ngôi sao như Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc. Và thành tích bất bại 2 vòng vừa qua đã phần nào cho thấy bước đi đúng dắn của đội bóng áo lính.

Hà Nội có thành tích đối đầu vượt trội trước Viettel

Tại mùa giải năm ngoái, với kinh nghiệm và chất lượng đội hình vượt trội, Hà Nội đã dễ dàng đánh bại Viettel cả 2 lượt, lần lượt với các tỷ số 5-3 và 2-0. Kết quả trên đối với Viettel là điều có thể hiểu được khi lúc bấy giờ họ mới chân ướt chân ráo chơi ở sân chơi cao nhất quốc nội.

Với thực lực tương đồng hiện tại, dù mang tính chất giao hữu nhưng cuộc cuộc đọ sức này giữa đôi bên hứa hẹn cũng sẽ diễn ra cân sức và hấp dẫn.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?