Bạn muốn tắt quảng cáo?

David De Gea TOTY 19 – “người nhện” đáng tin cậy trong FO4

Thứ Hai, ngày 22/04/2019 - 11:18
5/5 của 1 đánh giá

David De Gea TOTY 19 là một trong những thủ môn xuất sắc nhất trong FIFA Online 4. Kính mời quý độc giả cùng bóng đá 365 điểm qua những ưu điểm của chàng thủ môn này.

Tin cùng chuyên mục:

David De Gea TOTY 19 FO4 sở hữu khả năng phản xạ đáng nể

Dẫu Man Utd không gặt hái nhiều thành công trong những đấu trường mà họ tham dự nhưng vẫn lọt vào đội hình tiêu biểu FIFA trong 2 năm liên tiếp. Điều này chứng tỏ De Gea quá xuất sắc và là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man Utd. Anh chính là di sản đáng quý nhất mà huấn luyện viên Sir Alex để lại.

David De Gea TOTY 19 là một trong những thủ môn tốt nhất FIFA Online 4.

Trong , De Gea là một thủ môn đẳng cấp và được nhiều huấn luyện viên tin dùng. Đặc biệt, De Gea mùa TOTY 19 là một mùa giải quá hoàn hảo của anh khi sở hữu chỉ số phản xạ lên đến 103. Chàng thủ môn người Tây Ban Nha có khả năng “gánh team” cả đội bóng.

Khả năng dùng chân của De Gea TOTY 19 là cực kỳ lợi hại. Sử dụng thủ thành thuộc biên chế Man Utd, bạn hoàn toàn có thể yên tâm không lo bị đối phương ghi bàn ở những quả sút xa. Ngoài ra, khả năng chọn vị trí và cản phá của De Gea TOTY 19 cũng được đánh giá khá ấn tượng. Anh ra vào đúng lúc đúng chỗ, hợp tình hợp lý để giải nguy cho đội nhà. Ở những tình huống đá phạt góc, De Gea băng ra cực nhanh để đấm bóng.

Xem thêm: 

De Gea TOTY 19 FIFA Online 4 phát bóng cực hay

Khá nhiều người chơi sử dụng De Gea TOTY trong game FIFA Online 4.

Đặc biệt, De Gea TOTY 19 còn sở hữu khả năng cản phá cực tốt trong những tình huống đối mặt. Nếu đã từng sử dụng anh chàng này, bạn sẽ thấy khả năng cản phá trong những tình huống 1 vs 1 là vô cùng ấn tượng. Chưa dừng lại ở đó, De Gea TOTY 19 còn có khả năng phất bóng cực xa và cực mạnh. Anh trở nên lợi hại trong những tình huống phản công, bóng được De Gea phân phối, luân chuyển lên tuyến trên giúp các tiền đạo đối mặt thủ môn. Chàng thủ môn người Tây Ban Nha còn sở hữu khả năng chỉ đạo hàng phòng ngự khá tốt.

Mức giá của De Gea TOTY 19 trong FIFA Online 4 rơi vào khoảng 300 triệu. Sở hữu những ưu điểm cực kỳ nổi trội như ra vào hợp lý, phản xạ tốt, cản phá nhanh, cản phá trong những tình huống 1 vs 1 tốt,… còn chần chừ gì nữa mà bạn không chiêu mộ De Gea TOTY 19 ngay đi.

Xem thêm: 

Video clip màn trình diễn của De Gea TOTY trong FO4:

Hữu Thịnh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?