Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 14/2: Nữ Việt Nam chốt đội hình đá play off Olympic, tương lai Pogba được sáng tỏ

Thứ Sáu, ngày 14/02/2020 - 19:02
5/5 của 1 đánh giá

Tương lai của Pogba được người đại diện tiết lộ. Tuyển nữ Việt Nam chốt danh sách cầu thủ đá play-off Olympic. Văn Hậu kiếm lương khủng tại Heerenveen.

Người đại diện lên tiếng về tương lai của Pogba

Suốt từ đầu mùa giải, thông tin Paul Pogba rục rịch rời MU đã được đồn thổi và đến thời điểm hiện tại, những gì diễn ra càng làm cho những tin đồn trở nên xác thực hơn. Hiện tại, Pogba đang trong quá trình tập luyện và hồi phục thể lực sau chấn thương.

Trước những thông tin rằng Pogba sẽ chia tay MU vào cuối mùa giải, người đại diện của ngôi sao này đã lên tiếng cho biết việc thân chủ của mình trở lại với Juventus là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

“Italy là có thể coi là ngôi nhà thứ 2 của Paul và trở lại với Turin cũng sẽ không phải là một lựa chọn quá tệ với anh ấy nhưng chúng ta sẽ chờ đợi những gì diễn ra sau Euro 2020”.

Liverpool đón trụ cột trở lại kịp thời trước đại chiến tại Champions League

Ở chiến thắng nhọc nhằn của The Kop trước Wolves vào ngày 24/1, Sadio Mane đã phải rời sân vì dính chấn thương. Anh đã vắng mặt trong cả 4 trận sau đó khi đội bóng đối đầu Southampton, West Ham và Shrewsbury.

Mới đây, chính HLV Jurgen Klopp đã thông báo tin vui cho những người hâm mộ Lữ đoàn đỏ. Ông nói: “Có vẻ như, ngoài Xherdan Shaqiri, Nathaniel Clyne và Paul Glatzel, tất cả các cầu thủ đang tập luyện”.

Điều này đồng nghĩa với việc, Mane đã bình phục chấn thương. Sự trở lại này rất đúng lúc khi Liverpool sắp phải bước vào trận đấu quan trọng với Atletico Madrid tại Champions League.

ĐT nữ Việt Nam “chốt” danh sách đá play-off VL Olympic 2020

Kết thúc vòng loại 3 Olympic 2020 với vị trí nhì bảng A, ĐT nữ Việt Nam đã xuất sắc có suất vào chơi trận play-off giành tấm vé tới Tokyo mùa Hè. Đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ là ĐT nữ Australia và mới đây, danh sách 22 cầu thủ tham dự trận đấu này đã được công bố.

Theo đó, để chuẩn bị cho hai lượt trận tới đây, ĐT nữ Việt Nam đã chốt danh sách 22 cầu thủ tham dự. Danh sách này hầu hết đều là những cầu thủ đang có phong độ cao, đã thi đấu với nhau trong một thời gian dài như Tuyết Dung, Huỳnh Như, Hải Yến…

ĐT futsal Việt Nam được báo Tây Ban Nha đề cao

Để chuẩn bị cho VCK futsal châu Á 2020, ĐT futsal Việt Nam đã sang Tây Ban Nha tập huấn trong 1 tuần. Trước trận giao hữu với CLB Malaga vào chiều nay (14/2), thầy trò HLV Phạm Minh Giang nhận được nhiều sự chú ý và đề cao của báo chí xứ bò tót.

Cụ thể, tờ báo địa phương La Opinion đánh giá rất cao thực lực ĐT futsal Việt Nam, đồng thời hứa hẹn đội tuyển đến từ Đông Nam Á sẽ là đối thủ thú vị với các cầu thủ Tây Ban Nha.

Văn Hậu “kiếm” hơn… 1 tỷ đồng mỗi phút thi đấu cho Heerenveen

Văn Hậu mới chỉ ra sân vỏn vẹn 3 phút chính thức ở thắng lợi 2-0 của SC Heerenveen trước Roda JC ở cúp Quốc gia. Với mức lương 450.000 euro/năm nhận được ở đội chủ sân Abe Lenstra, hậu vệ 20 tuổi được trả 8.600 EUR/tuần, có nghĩa là đến lúc này anh đã nhận được gần 200 nghìn euro tiền lương ở CLB mới. 

Như vậy, nếu chia trung bình thời gian ra sân của Văn Hậu, mỗi phút thi đấu của hậu vệ sáng giá của bóng đá Việt Nam có giá tới 50 nghìn euro, tương đương hơn 1,2 tỷ đồng. Tuy nhiên, Văn Hậu không phải cầu thủ đứng đầu, thậm chí chỉ xếp hạng ba trong danh sách những người nhận lương trung bình phút thi đấu cao nhất Heerenveen.

Bầu Đức tiết lộ lý do đưa 9 cầu thủ HAGL xuống giải hạng nhì

Bầu Đức đã có quyết định gây ra rất nhiều bất ngờ khi đưa 9 cầu thủ HAGL xuống giải hạng nhì thi đấu cho Công An Nhân Dân theo dạng cho mượn.

Khi chia sẻ trước giới truyền thông, ông bầu của HAGL đã lên tiếng giải thích lý Theo đó, ông cho biết:

“Lãnh đạo đội Công An Nhân Dân đặt vấn đề với tôi là muốn mượn cầu thủ để thi đấu với mục tiêu thăng hạng Nhất mùa này. Tôi thích những đội bóng có động lực và khát khao như thế nên cho mượn”.

Sao Australia cảnh giác nữ Việt Nam

Với vị trí dẫn đầu bảng B, tuyển nữ Australia sẽ chạm trán nữ Việt Nam ở vòng play-off tranh vé tham dự Olympic Tokyo 2020. Xét về đẳng cấp cũng như kinh nghiệm chinh chiến, đội bóng xứ sở chuột túi được đánh giá cao hơn hẳn.

Dù là đội bóng có lịch sử đối đầu và đẳng cấp cao hơn so với Việt Nam song chia sẻ trước truyền thông, hậu vệ của Australia là Carpenter vẫn dành sự tôn trọng nhất định cho thầy trò HLV Mai Đức Chung khi nhấn mạnh Việt Nam là một đội bóng mạnh ngang tầm với Trung Quốc – đối thủ đã cầm hòa Australia ở lượt trận cuối bảng B hôm 13/2.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?