Bạn muốn tắt quảng cáo?

Haaland phủ nhận không tới MU vì “đòi lương cao”

Thứ Sáu, ngày 14/02/2020 - 14:34
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo trẻ người Na Uy cho biết anh không hề từ chối đến chơi cho MU bởi yêu cầu về lương của mình đang ở mức quá cao.

Erling Haaland đang là một hiện tượng của bóng đá Châu Âu mùa giải năm nay, phong độ cao của anh ở RB Salzburg đã khiến cho nhiều đại gia của bóng đá thế giới thèm khát chân sút này và sau khi từ chối MU để gia nhập Dortmund, Haaland vẫn cho thấy được sự sắc bén trước khung thành đối phương.

Kể từ ngày gia nhập sân Signal Iduna Park, Haaland đã có cho riêng mình 8 bàn thắng chỉ sau 270 phút có mặt trên sân (5 lần thi đấu cho Dortmund). Điều này đã minh chứng cho việc đội bóng vùng Ruhr đang có một bản hợp đồng đáng từng xu ở phiên chợ Đông vừa qua.

Haaland đang thể hiện phong độ rất cao tại Dortmund

Để đến với Dortmund, Haaland đã từ chối một trong những đội bóng vĩ đại nhất thế giới – MU. Ban lãnh đạo của Quỷ đỏ được cho là đã gửi những lời đề nghị đến cho tiền đạo này tuy nhiên chính Haaland đã từ chối khoác lên mình chiếc áo đỏ để đến với Dortmund.

Đã có những thông tin cho rằng tiền đạo sinh năm 2000 này đòi hỏi một mức lương quá cao khiến cho MU không thể đáp ứng, nhưng chính anh mới đây đã lên tiếng phủ nhận điều này.

“Thực sự. Ole Gunnar Solskjaer rất có ảnh hưởng với sự nghiệp của tôi, nhưng sau khi cân nhắc, tôi nghĩ Dortmund là lựa chọn tốt nhất ở thời điểm đó”

Tiền đạo người Na Uy đề cao sự ảnh hưởng của Solskjaer nhưng vẫn từ chối MU

“Báo chí thực sự đã có những thông tin sai lệch, tôi không hề từ chối MU chỉ vì đòi hỏi một mức lương cao, điều này thật khôi hài. Đối với tất cả những người biết tôi đều hiểu tôi không phải là dạng người đó”, Haaland cho biết.

Haaland đã không hề phải hối tiếc với sự lựa chọn của mình, khi anh đang có phong độ rất cao và Dortmund cũng là một câu lạc bộ có thể cạnh tranh được cho những danh hiệu.

Trong khi đó với MU, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đang gặp khó khăn trong mùa giải này và hiện vẫn chưa thể lọt vào top 4. Ở vòng đấu tới, nếu để thua trước Chelsea, cơ hội giành vé tham dự UEFA Champions League thậm chí sẽ còn thấp hơn với MU.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?