Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rakitic: “Tôi muốn chơi bóng cùng Ronaldo nhưng Messi là người vĩ đại nhất”

Thứ Sáu, ngày 14/02/2020 - 09:30
5/5 của 1 đánh giá

Cho dù khẳng định rất muốn một lần được sát cánh cùng siêu sao người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo thế nhưng tiền vệ Ivan Rakitic vẫn cho rằng Messi là cầu thủ vĩ đại nhất.

Trước tương lai có phần mờ mịt tại Nou Camp, tiền vệ người Croatia – Ivan Rakitic bất ngờ ra tuyên bố cho rằng anh muốn chơi bóng bên cạnh siêu sao người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo tại Juventus.

“Đương nhiên là tôi rất muốn thi đấu cùng anh ấy, Ronaldo là một huyền thoại của làng bóng đá thế giới và việc được theo dõi anh ấy thi đấu tại Juventus cũng là một niềm vui”.

Rakitic thừa nhận muốn chơi bóng cùng Ronaldo

“Thế nhưng, theo quan điểm của tôi, Messi vẫn đang là cầu thủ xuất sắc nhất, có thể chưa phải xuất sắc nhất trong lịch sử, nhưng suốt 15 năm qua những gì anh ấy làm được thật tuyệt vời và được chơi bóng cạnh Messi là một vinh dự đối với tôi trong vài mùa bóng vừa qua”, Rakitic cho biết.

Với việc Frenkie De Jong cập bến Barcelona vào mùa hè vừa qua, vị trí của Rakitic đã bị ảnh hưởng khi tiền vệ này liên tục phải ngồi dự bị và cho dù đã không còn ở đỉnh cao phong độ, Rakitic vẫn muốn có được suất đá chính thường xuyên và theo những tin đồn từ báo giới Tây Ban Nha, ngôi sao 32 tuổi này đang có ý định ra đi.

Bên cạnh điểm đến yêu thích là Juventus, Rakitic cũng nhận được sự quan tâm của khá nhiều đại gia tại Châu Âu, trong đó có Inter Milan, Manchester United và cả Paris Saint Germain.

Đã từng có thời điểm, PSG đến rất gần với Rakitic nhưng đây lại không phải là một đội bóng có khả năng cạnh tranh cao cho những danh hiệu và tiền vệ người Croatia lại quyết định ở lại với Barcelona.

Rakitic vẫn ở lại Barcelona mùa hè vừa qua

Rakitic cũng luôn muốn người đồng đội cũ Neymar sẽ nhanh chóng rời Paris Saint Germain để trở lại với sân Nou Camp, biến đội bóng xứ Catalan mạnh mẽ hơn như mùa giải 2014/2015, mùa bóng mà họ đã lên ngôi ở đấu trường Cúp C1.

“Điều đầu tiên là tôi muốn có Neymar trong đội hình, anh ấy cần phải đưa ra những sự lựa chọn hợp lý cho mình”.

“Tôi muốn thấy anh ấy chơi bóng trong hạnh phúc và Neymar cũng là một trong những cái tên xuất sắc nhất thế giới”.

Quốc Khánh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?