Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 4/8: MU chốt hợp đồng và số áo Sancho, Casillas chính thức giải nghệ

Thứ Ba, ngày 04/08/2020 - 19:03
4/5 của 3 đánh giá
MU chốt hợp đồng và số áo của Jadon Sancho hay thủ thành huyền thoại Iker Casillas chính thức ra thông báo giải nghệ là những thông tin đáng chú ý có trong phần điểm tin bóng đá tối 4/8.

MU chốt hợp đồng và số áo của Sancho

Thương vụ Jadon Sancho tới với MU đang thu hút sự quan tâm lớn từ báo chí trên toàn thế giới. Mới nhất, nguồn tin từ xứ sương mù khẳng định, Quỷ đỏ đã chốt xong hợp đồng dành cho cầu thủ này cũng như số áo mà tiền vệ 20 tuổi sẽ mặc ở mùa giải tới.

Cụ thể, Sancho sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với MU. Anh sẽ nhận mức lương dao động trong khoảng từ 200.000 - 220.000 bảng/tuần tại sân Old Trafford. Ngoài ra, ngôi sao 20 tuổi sẽ mặc áo chiếc áo số 7 hiện đang bỏ trống tại CLB khi Alexis Sanchez đến Inter và gần như chắc chắn trở thành cầu thủ chính thức của đội bóng Italia vào mùa hè năm nay.

Conte nổi cáu, phủ nhận việc trở lại Juventus

Trước những thông tin từ tờ La Repubblica cho rằng HLV Antonio Conte sẽ rời Inter chỉ sau một mùa giải gắn bó để trở về dẫn dắt Juventus, mới đây, đích thân vị chiến lược gia người Italia đã lên tiếng phủ nhận điều này. 

Thậm chí, ông còn nổi cáu khi phát biểu với truyền thông. Cụ thể, Conte nhấn mạnh: “Tôi phủ nhận việc đã nói chuyện với ban lãnh đạo Juventus về khả năng thay thế Sarri. Ông ấy đang làm tốt công việc của mình và chẳng có lý do gì để Juventus đẩy ông ấy đi. Tôi sẽ kiện người viết ra thông tin ấy cũng như người phụ trách biên tập của tạp chí. Tôi không hiểu tại sao lại có thông tin như vậy".

Casillas chính thức ra thông báo giải nghệ

Thủ thành huyền thoại của ĐT Tây Ban Nha và CLB Real Madrid, Iker Casillas vừa chính thức ra thông báo giải nghệ. Cụ thể, trên trang Twitter cá nhân, người gác đền này có viết: 

“Điều quan trọng là con đường mà bạn đã đi qua và những người sát cánh cùng bạn chỉ không quan trọng điểm đến là gì. Tôi đã có một hành trình tuyệt vời và giờ là lúc thích hợp để tôi dừng lại".

Thực tế, chuyện Casillas giải nghệ đã xuất hiện từ hồi tháng 2 năm nay. Khi đó, chủ tịch CLB Porto - đội bóng cuối cùng mà thủ thành này khoác áo đã xác nhận thông tin Casillas chia tay sân cỏ. Trước đó, vào tháng 5 năm 2019, anh bất ngờ lên cơn đau tim trong buổi tập của Porto và không thi đấu kể từ thời điểm đó.

Hoàn tất kiểm tra y tế, Torres sắp là người của Man City

Theo nguồn tin từ báo giới TBN, tiền vệ trẻ Ferran Torres đã có mặt tại Barcelona vào sáng 4/8 (Theo giờ địa phương) để tiến hành thủ tục kiểm tra y tế trước khi chính thức gia nhập Man City.

Cầu thủ 21 tuổi không tới Anh thực hiện thủ tục này là bởi anh sẽ phải cách ly 14 ngày trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn đang bùng phát mạnh. Bởi vậy, cả Torres cùng với ban lãnh đạo The Citizens đều đồng ý rằng anh sẽ kiểm tra y tế tại thành phố Barcelona.

Sau khi các thủ tục này hoàn tất, có thể khẳng định tiền vệ người TBN coi như đã là người của Man City ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Zidane được vinh danh là HLV câu lạc bộ hay nhất thế giới

Tờ E’quipe (Pháp) mới đây vừa công nhận Zinedine Zidane là HLV câu lạc bộ hay nhất thế giới với thành tích ấn tượng đã có được cùng với Real Madrid. Ông đã có được 11 chức vô địch sau 210 trận với đội bóng hoàng gia TBN, tính trung bình cứ sau 19 trận lại có 1 danh hiệu.

Chính vì thế, ông được tờ báo nổi tiếng của Pháp vinh danh. Đứng thứ 2 là Jurgen Klopp trong khi Pep Guardiola xếp thứ 3. Ngoài E’quipe, tạp chí France Football cũng phải thừa nhận về tài năng của Zidane.

Trải qua cuộc bầu chọn trên tạp chí này khi được hỏi về HLV câu lạc bộ hay nhất thế giới, Zidane chính là người chiến thắng với tỉ lệ là 57%.

MU vắng 2 hậu vệ ở trận gặp LASK

Mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã công bố danh sách các cầu thủ MU chuẩn bị cho trận gặp LASK vào rạng sáng ngày 6/8 trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 cúp C2.

Theo đó, Quỷ đỏ sẽ không có được sự phục vụ từ 2 hậu vệ là Luke Shaw cùng với Axel Tuanzebe. Bộ đôi này đều gặp chấn thương và sẽ nghỉ thi đấu tới hết mùa giải. Ngoài 2 cầu thủ nói trên, những ngôi sao khác như Pogba, Bruno Fernandes, Rashford hay Martial đều góp mặt đầy đủ.

TP.HCM chính thức trình làng 2 tân binh đắt giá

Vào chiều ngày 4/8, TP.HCM đã chính thức trình làng 2 tân binh đắt giá người Costa Rica. Trải qua quá trình cách ly 14 ngày và kiểm tra y tế, bộ đôi ngôi sao này đã có buổi ra mắt đội bóng.

Trong khi Jose Guillermo Ortiz được định giá là 650.000 euro thì người đồng đội của anh là Ariel Rodriguez có giá trị là 275.000 euro. Đây chắc chắn sẽ là các cầu thủ cải thiện sức mạnh đáng kể cho hàng công của TP.HCM khi bóng đá Việt Nam trở lại từ đại dich Covid-19.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?