Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đối thủ của Barcelona mất cầu thủ quan trọng ở lượt về vòng 1/8

Thứ Ba, ngày 04/08/2020 - 16:23
3.8/5 của 3 đánh giá
Ở cuộc đối đầu với Barcelona tại sân vận động Nou Camp, rất có thể câu lạc bộ Napoli sẽ không có được sự phục vụ của một trong những tiền vệ quan trọng đó là Lorenzo Insigne.

Trang chủ của câu lạc bộ Napoli vừa thông báo rằng tiền vệ người Italia – Lorenzo Insigne vừa phải gặp một chấn thương liên quan đến cơ đùi trái và nhiều khả năng anh sẽ không thể ra sân trong trận đấu gặp Barcelona trên sân Nou Camp tại Cúp C1 Châu Âu tới đây.

Ở trận thắng của Napoli trước Lazio với tỷ số 3-1 vòng đấu cuối cùng của Serie A, Insigne đã bị đau và sau khi được các bác sỹ kiểm tra, anh được chuẩn đoán đã gặp chấn thương ở đùi.

Insigne cũng đã tỏ ra rất đau đớn sau khi phải rời sân trong trận đấu với Lazio và HLV Gattuso nên bắt đầu tính đến việc sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ này ở trận đấu tới.

Insigne đã gặp một chấn thương khá nặng ở trận đấu với Lazio ở vòng cuối Serie A

Mất đi Insigne cũng sẽ khiến cho khả năng tấn công biên của Napoli giảm sút đi phần nào và trong bối cảnh đang cần bàn thắng, điều này sẽ thực sự là một vấn đề lớn với HLV Gattuso.

Ở chiều ngược lại, Barcelona sẽ có được sự phục vụ của bộ đôi Clement LengletAntoine Griezmann sau khi trở lại từ chấn thương và đội hình của CLB chủ sân Nou Camp gần như đã được hoàn thiện trước khi bước vào cuộc đối đầu với Napoli.

Với 1 bàn thắng trên sân khách, chỉ cần không để thủng lưới trong trận đấu tới, Barcelona sẽ chính thức giành quyền đi tiếp vào vòng tứ kết và đối thủ rất có thể sẽ là Bayern Munich khi đội bóng này đang có lợi thế rất lớn trước Chelsea.

Barcelona cũng có thành tích thi đấu khá tốt tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu trên sân vận động Nou Camp nên sẽ rất khó để Napoli có thể làm nên được một điều kỳ tích.

Napoli sẽ rất khó thi đấu trước Barcelona khi mất đi tiền vệ quan trọng Insigne

Trong 2 lần dự Cúp C1 Châu Âu vào các năm 2016/2017 và 2017/2018, Barcelona đã phải nếm trái đắng trước 2 đại diện của Italia đó là AS Roma và Juventus, nhưng ở 2 lượt đấu tại Nou Camp, đội bóng này đều không để thua.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?