Bạn muốn tắt quảng cáo?

Frank Lampard khiêm tốn trước màn trình diễn tốt trước Chelsea

Thứ Năm, ngày 01/11/2018 - 06:34
5/5 của 1 đánh giá

Lampard thừa nhận anh nhận được sự cổ vũ từ cả 4 khán đài ở Stamford Bridge nên anh rất hạnh phúc dù cho có phải nhận một thất bại.

Xem thêm:

Lampard lần đầu trở lại Stamford Bridge với tư cách HLV đối đầu với đội bóng mà anh đã cống hiến suốt 13 năm và Derby County của anh đã thực sự làm Chelsea rất vất vả trước khi phải nhận thất bại chung cuộc tại vòng 1/8 Carabao Cup.

Lampard nhận được sự tán dương nồng nhiệt từ các CĐV

Hàng thủ của Derby County thi đấu khá thiếu tập trung khi để thủng lưới 2 bàn thắng đều do các pha đá phản lưới nhà của các hậu vệ nhưng hàng công với Jack Marriott và Martyn Waghorn đã giúp Derby County lấy lại thế cân bằng trước khi ghi bàn thắng thứ 3 của Chelsea trước khi hiệp Một khép lại.

Lampard đã nhận được rất nhiều sự cổ vũ từ các khán giả trong và sau trận đấu. Anh nói rằng anh cảm thấy rất vinh dự khi được đón tiếp nồng hậu như vậy.

“Những lời cổ vũ tôi nhận được xuyên suốt trận đấu và tôi thực sự rất cảm kích nó”, Lampard chia sẻ. “Tôi đã từng rời đi bằng cửa sau và điều đó khá thất vọng. Nhưng tối nay tôi đã bước vào đây bằng cửa chính và tôi muốn cảm ơn các CĐV đã cổ vũ cho tôi suốt 13 năm”.

Huyền thoại Chelsea cho biết anh rất tự hào về màn trình diễn của các học trò

“Chúng tôi đã thi đấu rất cống hiến trong tối nay. Đây là một Chelsea mạnh mẽ về mặt nhân sự, họ có bóng và kiểm soát các yếu tố của trận đấu nhưng nếu bạn nhìn vào các cơ hội tạo ra thì đội của chúng tôi làm tốt hơn thế”.

“Chúng tôi biếu họ 2 bàn thắng nhưng chúng tôi cũng đòi lại bằng 2 bàn thắng khác và cuối cùng lại mắc sai lầm ở bàn thua thứ 3. Nhưng tôi vẫn rất tự hào về các cầu thủ”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?