Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fred bất ngờ trở thành trò cười trên MXH sau trận đấu với Chelsea

Thứ Năm, ngày 31/10/2019 - 10:25
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ của MU đã trở thành tâm điểm cho những cuộc bàn tán trên MXH sau trận đấu với Chelsea do một sự cố dở khóc dở cười.

Trước khi trận đấu giữa Manchester United và Chelsea tại diễn ra, đài truyền hình Sky Sports đã đưa ra danh sách đăng ký thi đấu của cả hai đội, và rất bất ngờ, khi tiền vệ Fred của MU đã bị ghi sai tên.

Cụ thể, tên của tiền vệ người Brazil đã bị đánh sai thành “Phil Fred”, một lỗi đánh máy khá hy hữu đến từ đài truyền hình Sky Sports và cầu thủ thuộc biên chế MU đã ngay lập tức trở thành tâm điểm để các cổ động viên của hai đội bàn tán sau trận trên MXH.

“Tài năng trẻ Phil Fred mới”, “Hy vọng Phil Fred tốt hơn Fred mà chúng ta thường thấy”, là một vài dòng bình luận của các cổ động viên MU về tiền vệ người Brazil sau khi trận đấu giữa MU và Chelsea kết thúc.

Tên của Fred đã bị đánh máy nhầm trước trận đấu với Chelsea

Kể từ khi chuyển đến Manchester United, Fred chưa bao giờ được đánh giá cao khi thi đấu ở trung tâm hàng tiền vệ và mùa giải năm nay cũng vậy, tiền vệ người Brazil không có được phong độ cao và việc các cổ động viên MU có những phản ứng tiêu cực về cầu thủ này cũng bắt nguồn từ những màn trình diễn nghèo nàn của Fred.

Trận đấu vừa qua trước Chelsea, Fred và các đồng đội đã lần thứ 2 trong mùa giải có được chiến thắng trước đối thủ và thẳng tiến vào vòng tứ kết của giải đấu  cùng với những ông lớn khác như Liverpool, Manchester City hay Leicester City. 

Cú đúp của Marcus Rashford đã giúp cho thầy trò Ole Gunnar Solskjaer giành được thắng lợi và là bước chạy đà hoàn hảo cho trận đấu vào cuối tuần tại Premier League.         

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?