Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ozil tỏa sáng trước Liverpool, đẳng cấp là mãi mãi

Thứ Năm, ngày 31/10/2019 - 09:43
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận thua trước Liverpool tại Carabao Cup, tiền vệ người Đức – Mesut Ozil đã có màn trở lại cực kỳ ấn tượng trong đội hình của Arsenal.

Mesut Ozil đã không có tên trong đội hình của Arsenal trong nhiều vòng đấu trở lại đây, liên tục bị “ngó lơ” bởi HLV Unai Emery và khi được trao cơ hội, tiền vệ người Đức đã trở lại một cách cực kỳ ấn tượng với những đường chuyền đã trở thành thương hiệu.

Ozil đã kiến tạo bàn thắng của Maitland-Niles để nâng tỷ số lên 4-2 cho Pháo thủ và cũng đóng góp rất lớn vào 2 bàn thắng khác của tiền đạo Gabriel Martinelli và Lucas Torreira. Trước khi bị thay ra trong hiệp 2, màn trình diễn của tiền vệ người Đức có thể nói là xuất sắc, đối với một cái tên đã quá lâu không thực sự có được cảm giác thi đấu một trận cầu đỉnh cao.

Đương nhiên, không thể phủ nhận đây chỉ là một trận đấu ở và đội hình của Liverpool đã có rất nhiều những sự thay đổi. Tuy nhiên, những đóng góp của Ozil là rất đáng chú ý.

Ozil có màn trình diễn xuất sắc trước Liverpool tại Carabao Cup

Những toan tính của Unai Emery kể từ đầu mùa đã nhận phải rất nhiều chỉ trích đến từ các cổ động viên, đặc biệt là việc bỏ rơi Ozil quá lâu. Thiếu đi sức sáng tạo, hàng công của Arsenal cũng không ít lần bế tắc và không tìm được đường vào khung thành đối phương.

Ở vòng đấu vào cuối tuần này, Arsenal sẽ đối đầu với Wolverhampton, đội bóng từng đánh bại Manchester City, trước một đối thủ khó chơi, HLV Emery nên tiếp tục sử dụng Ozil để giúp đội nhà có được một thắng lợi quan trọng sau khi đã đánh rơi điểm số một cách đầy đáng tiếc ở vòng đấu trước.

Quốc Khánh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?