Bạn muốn tắt quảng cáo?

3 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Chelsea

Thứ Năm, ngày 31/10/2019 - 07:25
5/5 của 1 đánh giá

Bất chấp việc phải làm khách trên sân Stamford Bridge song Manchester United đã có chiến thắng tương đối ấn tượng trước Chelsea tại cúp liên đoàn Anh. Hãy cùng Bóng Đá 365 nhìn lại những điểm nhấn chính của cuộc so tài này.

Chelsea chưa thể “trả nợ” Man United

Chelsea quyết tâm đòi lại món nợ đã vay khi thua 0-4 trước Man United ở ngày ra quân tại ngoại hạng Anh và thực tế thì đội chủ nhà có trận đấu không đến nỗi nào. Họ kiểm soát bóng vượt trội so với đối thủ (63% so với 47%), tung ra nhiều pha dứt điểm hơn (12 so với 8) song sự hiệu quả là điều mà The Blues còn thiếu. 

Man United lạnh lùng kết liễu đối thủ bởi 2 tình huống cố định, vì vậy, dù chỉ sút trúng đích 3/8 pha bóng, họ vẫn có thể đánh bại Chelsea thêm một lần nữa ở mùa giải năm nay, qua đó giành tấm vé lọt vào tứ kết cúp .

Show diễn riêng của Marcus Rashford

Không quá khi nói, trận đại chiến giữa Chelsea và Man United vào rạng sáng ngày 31/10 là show diễn riêng của Marcus Rashford. Tiền đạo người Anh chính là cái tên đã lập cú đúp để giúp Quỷ đỏ đánh bại The Blues ngay trên sân khách.

Không chỉ lạnh lùng trên chấm 11m, chân sút 21 tuổi còn tạo ra một siêu phẩm đá phạt đẹp mắt, đưa bóng đi vào góc khung thành của Caballero trong sự ngỡ ngàng từ tất cả những người chứng kiến. 2 trận đấu với Chelsea kể từ đầu mùa, Rashford có 4 pha lập công, thành tích quá khủng so với tất cả những cái tên còn lại. 

Rashford có trận đấu hoàn hảo trước Chelsea

Chẳng thế mà ngay đến cả HLV Frank Lampard cũng phải dành lời khen cho tiền đạo này sau màn so tài nói trên. Theo đó, ông khẳng định: “Cậu ấy đã có màn trình diễn quá hoàn hảo. Rashford chính là sự khác biệt giữa Chelsea và Man United ở cuộc so tài này. Hãy nhìn cú đá phạt của cậu ấy. Tôi thậm chí còn không biết bóng đá bay theo quỹ đạo nào trước khi vào lưới. Tuyệt vời, đó là những gì tốt nhất tôi có thể nói về cậu ấy hôm nay”.

Man United nối dài chuỗi trận toàn thắng

Thắng lợi trước Chelsea là trận đấu thứ 3 liên tiếp Man United có được chiến thắng, thành tích tốt nhất kể từ đầu mùa của họ. Sau khi đánh bại Norwich ấn tượng tại ngoại hạng Anh, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đã tiếp đà hưng phấn để vượt qua được thử thách khó ở Stamford Bridge.

Chiến thắng trước Chelsea chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực cho Man United trước khi họ chạm trán AFC Bournemouth tại vòng 11 ngoại hạng Anh vào ngày 2/11 sắp tới.

Và Man United nối dài mạch trận toàn thắng

Với phong độ lên cao, bất chấp việc phải tiếp tục thi đấu xa nhà, các fan hâm mộ Quỷ đỏ sẽ lại chờ đợi thêm vào một kết quả thuyết phục nữa mà đội bóng con cưng thể hiện.

Dương Anh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?