Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mặc thất bại, sao Arsenal vẫn được huyền thoại Liverpool ngợi ca hết lời

Thứ Năm, ngày 31/10/2019 - 09:57
5/5 của 1 đánh giá

Dù cho Arsenal thất bại đáng tiếc trước Liverpool ở trận đấu tại cúp liên đoàn Anh, song chia sẻ sau trận, huyền thoại Liverpool là Jamie Carragher vẫn hết lời ca ngợi một sao Pháo thủ.

Theo đó, cái tên nhận được sự khen ngợi chính là Mesut Ozil – người đã bị HLV Unai Emery “bỏ rơi” trong suốt quãng thời gian vừa qua. Ở cuộc so tài với Liverpool tại cúp , tiền vệ người Đức thi đấu tương đối xuất sắc khi đóng góp một pha lập công giúp đồng đội ghi bàn.

Vì thế, bất chấp thất bại mà đội bóng thủ đô London phải nhận, huyền thoại Liverpool là Carragher vẫn hết lời khen ngợi màn trình diễn của cầu thủ người Đức. Chia sẻ sau trận đại chiến vừa qua, cựu trung vệ The Kop khẳng định:

“Cậu ấy vẫn là một cầu thủ đẳng cấp, một người có thể thay đổi cục diện trận đấu. Tôi không phải fan hâm mộ lớn nhất của Ozil nhưng không thể phủ nhận đẳng cấp và màn trình diễn ấn tượng mà cậu ấy thể hiện. Nhìn cách cậu ấy thi đấu, có thể thấy rằng, Arseanal yếu hơn hẳn khi không có Ozil”.

Huyền thoại Liverpool hết lời ca ngợi Ozil sau trận đấu

Ngoài lời khen dành cho Ozil, huyền thoại Liverpool cũng không quên ngợi ca chiến thắng mà Lữ đoàn đỏ mới giành được. Theo đó, ông nhấn mạnh:

“Liverpool đã chiến đấu vô cùng quả cảm, đã liên tục bị dẫn trước song vẫn có thể gỡ hòa. Đó là bản lĩnh của một nhà vô địch, tuy nhiên, họ cũng cần phải thi đấu tập trung hơn trong các trận đấu tiếp theo. Không phải cuộc so tài nào họ cũng có thể ngược dòng ấn tượng như vậy”.

Chiến thắng vừa qua giúp The Kop lọt vào tứ kết cúp liên đoàn Anh trong khi với Arsenal, họ trải qua trận thứ 2 liên tiếp không thắng sau khi gây thất vọng khi để Crystal Palace cầm hòa trước đó ở Premier League.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?