Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer nói gì với pha đá phạt như Ronaldo của Marcus Rashford?

Thứ Năm, ngày 31/10/2019 - 07:20
5/5 của 1 đánh giá

Sau pha ghi bàn đẳng cấp của học trò cưng, HLV Solskjaer đã lên tiếng nhận xét về bàn thắng này.

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Man United vẫn xuất sắc đánh bại Chelsea ngay trên sân khách với cú đúp của Marcus Rashford. Vượt qua Chelsea tại Stamford Bridge với tỷ số 2-1 để tiến vào tứ kết League Cup, HLV Solskjaer tỏ ra khá vui mừng với thắng lợi này của các học trò.

Khi được hỏi về cảm nhận cá nhân với bàn thắng tuyệt đẹp theo phong cách Cristiano Ronaldo của sao trẻ Rashford, HLV Solskjaer tỏ ra không mấy bất ngờ: “Thêm một màn trình diễn tuyệt vời của Rashford. Tôi không ngạc nhiên với những gì cậu ấy thể hiện. Rashford rất chăm chỉ luyện tập đá phạt và đã ghi 1 bàn thắng chẳng khác gì Cristiano Ronaldo phải không nào?”.

Rashford có bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Chelsea

“Cậu ấy rất chăm chỉ luyện đá phạt, ghi nhiều bàn như thế trong các buổi tập và tôi không ngạc nhiên với pha làm bàn tuyệt đẹp hôm nay”.

Nhận định thêm về trận đấu, chiến lược gia người Na Uy nói thêm: “Các học trò của tôi có đôi chút mệt mỏi vì phải di chuyển rất nhiều những ngày qua (3 trận làm khách liên tiếp ở Europa League, Premier League và League Cup). Tuy nhiên, họ đã cho thấy tinh thần thi đấu và tinh thần đồng đội rất tuyệt vời. Đó là tính cách của đội bóng. Đó là điều tôi cần và rất vui vì điều đó”.

“Tôi biết chúng tôi vẫn chưa hoàn thiện và sẽ nỗ lực luyện tập, rút kinh nghiệm để cải thiện chính mình. Chúng tôi chơi tốt và xứng đáng với chiến thắng hôm nay”, nhà cầm quân người Na Uy kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?