Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo giải thích lí do đổi số áo các tuyển thủ Olympic Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 04/08/2018 - 12:45
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo sau trận đấu giữu Olympic Việt Nam và Olympic Palestine, HLV Park Hang Seo đã lý giải vì sao mình lại đổi số các tuyển thủ với nhau cho giới truyền thông.

Lội ngược dòng thành công trước Olympic Palestine với tỷ số 2 – 1 trong trận đấu thuộc khuôn khổ giải giao hữu U23 quốc tế cup Vinaphone 2018, trong buổi họp báo sau trận đấu HLV Park Hang Seo không giấu được cảm xúc vui mừng vào chiến thắng của các học trò.

Olympic Việt Nam có màn lội ngược dòng ấn tượng trước Olympic Palestine

Tại buổi họp báo, HLV đã cảm ơn người hâm mộ bóng đá Việt Nam luôn sát cánh, cổ vũ đội tuyển. Đồng thời ông cũng giải thích lý do vì sao mình lại đổi áo các tuyển thủ với nhau:

“Các bạn biết không, dù không cùng nằm trong bảng đấu tại ASIAD 2018 sắp tới, nhưng hôm nay đội tuyển Olympic Hàn Quốc đã cử 2 trợ lý đến quay hình, ghi lại thông tin trận đấu. Vậy nên, không có cớ gì các đối thủ của chúng ta lại không cử người sang. Tôi cũng rất lo ngại về các đối thủ của mình.”

HLV Park Hang Seo giải thích lí do đổi số áo các tuyển thủ Olympic Việt Nam

Việc làm này cho thấy sự cao tay của ông thầy người Hàn Quốc trong việc đánh lạc hướng đối thủ. Với chiến thuật này, HLV Park Hang Seo không chỉ khiến thông tin của đội tuyển bị nhiễu trước những đội bóng tham dự giải giao hữu U23 quốc tế mà còn với những đội thủ muốn thăm dò chúng ta. Qua đó, giúp HLV 59 tuổi đưa ra được những kế sách hợp lí hơn trên hành trình đến Indonesia.

Trước đó, thầy Park đã đổi toàn bộ số áo của các cầu thủ so với VCK U23 châu Á 2018. Cụ thể, Công Phượng từ số 10 được chuyển sang khoác áo số 20, Quang Hải sẽ mặc áo số 8 thay vì số 19 quen thuộc. Còn Lương Xuân Trường nhận áo số 17 chứ không phải áo số 6 như mọi khi. Số áo 1 đã được HLV Park Hang-seo trao cho thủ môn Văn Hoàng, trong khi đó Văn Lâm khoác áo số 25 còn Bùi Tiến Dũng nhận số 50.

Công Phượng đã chơi nổi bật trong trận đấu tối qua

Danh sách số áo đã được công bố của Olympic Việt Nam tại giải giao hữu U23 quốc tế cup Vinaphone 2018:

Thủ môn: Nguyễn Văn Hoàng (1), Đặng Văn Lâm (25), (50).

Hậu vệ: Nguyễn Phong Hồng Duy (2), Đỗ Duy Mạnh (3), Đoàn Văn Hậu (4), Bùi Tiến Dũng (5), Vũ Văn Thanh (6), Phạm Xuân Mạnh (7), Trần Đình Trọng (16), Nguyễn Thành Chung (21), Huỳnh Tấn Sinh (23), Trịnh Văn Lợi (26), Lê Văn Sơn (30).

Tiền vệ: Nguyễn Quang Hải (8), Phan Văn Đức (9), Đỗ Hùng Dũng (10), Phạm Đức Huy (15), Lương Xuân Trường (17), Trần Minh Vương (19), Nguyễn Trọng Đại (22), Triệu Việt Hưng (28), Lê Phạm Thành Long (29).

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức (11), Nguyễn Văn Toàn (12), Nguyễn Tiến Linh (13), Nguyễn Văn Quyết (14), Hà Đức Chinh (18), Hoàng Minh Tuấn (24), Nguyễn Công Phượng (20).

Hùng Duy

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?