Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Đức lập siêu phẩm, U23 Việt Nam vẫn chưa thể đòi nợ U23 Uzbekistan

Thứ Ba, ngày 07/08/2018 - 22:33
5/5 của 1 đánh giá

Phan Văn Đức ghi bàn thắng mẫu mực làm nức lòng biết bao người hâm mộ. Dù vậy U23 Việt Nam bị U23 Uzbekistan cầm hòa 1-1 ở trận cuối giải U23 Quốc tế – Cúp Vinaphone 2018 và chưa thể đòi món nợ thua ở chung kết giải U23 châu Á.

U23 Việt Nam 1 – 1 U23 Uzbekistan

BÀN THẮNG

Việt Nam: Văn Đức (80’)
Uzbekistan: Tukhtasinov Nirillo (65’)

Highlight trận U23 Việt Nam hòa U23 Uzbekistan 1-1

U23 Việt Nam và U23 Uzebekistan đội nhập cuộc với tinh thần thoải mái nên hiệp một diễn ra cởi mở. Hai đội đá đôi công ăn miếng trả miếng với nhau.

Sau pha bỏ lỡ đáng tiếc của Anh Đức thì U23 Uzbekistan đáp trả mãnh mẽ với nhiều pha áp sát khung thành thủ môn Văn Hoàng.

Trận này hàng thủ của U23 Việt Nam thi đấu tập trung. Đây được coi là một ngày làm việc khá hiệu quả của thủ thành Văn Hoàng và các cầu thủ thuộc hệ thống phòng ngự.

Những pha lên bóng dọc biên của Văn Hậu và Văn Thanh đã tạo nên những sự khác biệt. Và ấn tượng nhất là hàng công của U23 Việt Nam đã cho thấy sự kết nối.

Các mũi nhọn tấn công đã phối hợp rất tốt và tạo ra những cơ hội nguy hiểm.

Đáng tiếc là cả Anh Đức, Công Phượng và Văn Quyết vẫn chưa thể ghi bàn.

Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước vào hiệp 2, HLV Park Hang Seo đã có những điều chỉnh. Trong đó thủ môn Tiến Dũng vào sân thay cho Văn Hoàng. Hùng Dũng được rút ra. Trung vệ Bùi Tiến Dũng được tung vào sân. Hàng thủ U23 Việt Nam vận hành với sơ đồ 3 trung vệ.

U23 Việt Nam liên tục dồn ép đối phương nhưng những đường chuyền quyết định lại không chính xác.

Phút 65, U23 Uzbekistan có bàn mở tỷ số. Kakhramonov sút trúng cột dọc. Bóng bật ra và Tukhtasinov Nirillo băng vào sút bồi vào gôn trống.

Bàn thua không làm tinh thần của các cầu thủ U23 Việt Nam đi xuống. Các chàng trai áo đỏ đẩy đội hình lên cao nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà.

Bằng những nỗ lực không biết mệt mỏi, phút 80 Phan Văn Đức ghi bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 cho U23 Việt Nam. Đây là pha lập công xứng đáng đưa vào sách giáo khoa bóng đá.

Đức Huy bấm bóng loại bỏ hàng thủ U23 Uzbekistan. Văn Đức thoát xuống như một con sóc. Anh khống chế bằng chân trái trước khi vẩy má ngoài tuyệt đẹp ghi bàn gỡ hòa cho các chàng trai áo đỏ.

Văn Đức ghi bàn siêu đẳng cấp

Chỉ 1 phút sau đó, các học trò HLV Park Hang Seo đã tạo ra một cơ hội vô cùng ngon ăn nhưng đáng tiếc Đức Chinh đã dứt điểm chệch cột dọc.

Những phút cuối trận thế trận diễn ra giằng co nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Chung cuộc U23 Việt Nam hoà 1-1 trước U23 Uzbekistan. U23 Việt Nam chưa thể đòi món nợ thua Uzbekistan ở chung kết U23 châu Á. Song chức vô địch giải bóng đá U23 Quốc tế – Cup Vinaphone 2018 cùng những màn trình diễn ấn tượng vừa qua là hành tranh để các chàng trai áo đỏ tự tin hướng tới ASIAD 2018.

Đội hình thi đấu
U23 Việt Nam: Văn Hoàng (Tiến Dũng 46’), Văn Thanh, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu (Đức Huy 52’), Hùng Dũng (Tiến Dũng 49’), Văn Quyết, Xuân Trường, Công Phượng; Quang Hải; Anh Đức (Văn Đức 68’).
U23 Uzbekistan: Dilshod, Abdulla, Ilkhomjon, Sherzod, Nurrillo, Sardorbek, Farukh (Kakhramonov 54’), Oybek, Sukhrob (Sanjar 83’), Jasur, Abrorbek (Ibrokhim 90’+2).

Kết quả chi tiết giải U23 Quốc tế – Cúp Vinaphone 2018:

Uzbekistan 0-0 Oman
Việt Nam 2-1 Palestine

Uzbekistan 1-2 Palestine
Việt Nam 1-0 Oman

Palestine 1-1 Oman
Việt Nam 1-1 Uzbekistan

Hùng Duy

 

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?