Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngôi sao Mesut Oezil thích siêu phẩm của Văn Hậu

Thứ Tư, ngày 08/08/2018 - 10:29
5/5 của 1 đánh giá

Siêu phẩm vuốt má ngoài của Đoàn Văn Hậu trong trận đấu với Olympic Oman tại giải giao hữu U23 quốc tế khiến cộng đồng mạng trong nước và quốc tế phải trầm trồ khen ngợi. Trong đó, có ngôi sao của Arsenal – Mesut Oezil.

Theo đó, trong trận thắng 1 – 0 trước Olympic Oman, phút 89 Đoàn Văn Hậu tung cú dứt điểm má ngoài đẹp mắt giúp Olympic Việt Nam lên ngôi vô địch sớm một vòng đấu giải bóng đá giao hữu cup Vinaphone 2018.

Sau đó, video ghi lại bàn thắng của được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Trang Instagram 433 chia sẻ siêu phẩm của Đoàn Văn Hậu

Cụ thể, bàn thắng đẳng cấp này được trang Instagram 433 đăng tải với dòng trạng thái: “Ricardo Quaresma Việt Nam”. Tính đến thời điểm hiện tại, đoạn video đã thu hút hơn 2,7 triệu lượt xem.

Bên cạnh đó, có rất nhiều bình luận dành những lời khen có cánh cho cầu thủ người Thái Bình. Đáng chú ý, siêu sao của CLB Arsenal Mesut Oezil cũng đã bấm nút like cho tuyệt phầm của Văn Hậu.

Được biết, trang Instagram 433 có 17,7 triệu lượt theo dõi. Những ngôi sao hàng đầu thế giới như Cristiano Ronaldo, Marcelo hay Paulo Dybala… cũng theo dõi tài khoản này.

Mesut Oezil thích siêu phẩm của Văn Hậu

Nói như BLV truyền hình Việt Nam: “Chúng ta không có nhiều cơ hội chiêm ngưỡng những bàn thắng như thế này, đặc biệt là của các cầu thủ Việt Nam. Bàn thắng đó đã thuyết phục cả những người khó tính nhất”.

Ông HLV Hamed Al-Azani HLV trưởng của Olympic Oman cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với bàn thắng ở đẳng cấp cao của cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội trong buổi họp báo sau trận đấu: “Đó thực sự là một bàn thắng rất đẹp. Cái đẹp của bàn thắng ấy là diễn ra ở cuối trận, khi thể lực, sức bền của các cầu thủ đã giảm xuống rất nhiều”.

Với màn trình diễn xuất sắc tại giải giao hữu U23 quốc tế, Văn Hậu được chọn vào danh sách 20 cái tên cuối cùng của đội tuyển Olympic Việt Nam giam dự ASIAD 2018 sắp tới.

Song Ngư

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?