Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trần Minh Vương trải lòng sau khi bị loại khỏi đội tuyển Olympic Việt Nam

Thứ Năm, ngày 09/08/2018 - 08:08
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Trần Minh Vương đã viết những dòng tâm sự của mình trên mạng xã hội Instagram sau khi bị loại khỏi danh sách 20 cầu thủ tham dự ASIAD 2018.

Theo đó, sau khi giải giao hữu U23 quốc tế kết thúc, bản danh sách rút gọn 20 cầu thủ sang Indonesia được công bố.

Nhận được thông báo mình không có tên trong danh sách cuối cùng của HLV Park Hang Seo, tiền vệ Trần Minh Vương đã có những chia sẻ đầy xúc động:

“Cảm ơn vì đã mang đến những sự trải nghiệm cho tôi. Dù đã cố gắng nhưng mọi thứ lại rất khó khăn. Và tôi thấy mình còn rất nhiều rất nhiều hạn chế cần cải thiện trong thời gian tới. Tôi sẽ cố gắng để trở lại mạnh mẽ hơn. Xin chân thành cảm ơn những người luôn ủng hộ tôi”.

Dòng trạng thái trên trang Instagram của Minh Vương

Trong đợt tập trung lần này, Trần Minh Vương là một cái tên được giới chuyên môn và người hâm mộ kỳ vọng rất lớn bởi phong độ tốt của anh tại V League 2018 trong màu áo của CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Tính đến thời điểm hiện tại, trong danh sách ghi bàn của đội bóng phố núi, cầu thủ gốc Thái Bình đang đứng thứ 3 khi đã ghi được 6 bàn thắng cho đội chủ sân Pleiku, chỉ xếp sau Văn Toàn (7 bàn) và Công Phượng (8 bàn).

Minh Vương cần phải hoàn thiện mình hơn trong tương lai

Tại tại giao hữu U23 quốc tế vừa qua, Minh Vương được thi đấu 50 phút trong trận đấu thứ hai của đội tuyển gặp Olympic Oman. Dù đã rất nỗ lực nhưng màn trình diễn của cầu thủ 23 tuổi đã không thể giành được lòng tin của HLV Park Hang Seo.

Trước đó, Minh Vương cũng đã lỡn hẹn với các đồng đội trước thềm tham dự giải U23 châu Á hồi đầu năm vì chấn thương.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?