Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City như hổ mọc thêm cánh trước trận chung kết Cúp C1

Thứ Ba, ngày 18/05/2021 - 08:25
3.5/5 của 3 đánh giá
Man City được ví như hổ mọc thêm cánh trước thềm trận chung kết Cúp C1 với Chelsea vào cuối tháng này khi đón tin cực vui liên quan đến tình hình lực lượng.

Man City thi đấu cực kỳ xuất sắc ở mùa giải năm nay và đang đứng trước cơ hội giành cú ăn 3, với việc lên ngôi vô địch ở Ngoại hạng Anh, Cúp Liên đoàn Anh và Cúp C1 châu Âu. Hiện tại, Man City đã hoàn thành 2 đấu trường đầu tiên và chuẩn bị bước vào trận chung kết Cúp C1 với Chelsea.

Dưới thời HLV Pep Guardiola, The Citizens chưa từng đăng quang ở đấu trường danh giá nhất châu lục cấp CLB này, do đó, toàn bộ thành viên đội bóng cũng như người hâm mộ rất trông chờ vào trận đấu tới. Trước thềm màn so tài với Chelsea, Man City được ví như hổ mọc thêm cánh khi đón tin cực vui liên quan đến tình hình lực lượng.

De Bruyne trở lại tập luyện 

Cụ thể, nhạc trưởng Kevin de Bruyne đã trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội, sau khi bỏ lỡ 2 trận đấu vừa qua vì chấn thương cơ. Những lo ngại về việc tiền vệ người Bỉ vắng mặt ở trận chung kết đã hoàn toàn biến mất. Thậm chí, De Bruyne còn có thể ra sân ngay ở trận gặp Brighton trong khuôn khổ vòng 37 giải Ngoại hạng Anh.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, Guardiola đã xác nhận điều này. "De Bruyne đã tập luyện trong 2 ngày qua và cảm thấy tốt. Cậu ấy quan trọng như tất cả các cầu thủ khác. Chúng tôi hoàn toàn có thể vô địch Cúp C1, nếu chúng tôi có thể đoàn kết và thúc đẩy lẫn nhau. Mọi người đều ở cùng một trình độ.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu C1

Guardiola cùng toàn đội đang có tinh thần tốt

Chúng tôi sẽ xem xét tình trạng của De Bruyne trước khi đưa ra quyết định, nhưng hiện tại cậu ấy đang cảm thấy sung sức và sẵn sàng thi đấu. Tinh thần của toàn đội cũng đang rất tốt và tập trung tối đa. Ai cũng hiểu rằng họ phải duy trì nhịp độ để hướng tới trận chung kết trong tình trạng tốt nhất có thể. 

Vào ngày nghỉ, mọi người vẫn có thể thư giãn. Còn trong khi tập luyện, chúng tôi luôn duy trì sự tập trung".

Nhiều khả năng, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ để De Bruyne thi đấu một khoảng thời gian nhất định để lấy lại cảm giác bóng trong 2 trận đấu còn lại ở Ngoại hạng Anh. Đến trận chung kết Cúp C1, tiền vệ 29 tuổi sẽ chiếm một suất đá chính của Man City.

Video highlights Newcastle - Man City Ngoại hạng Anh vòng 36:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?