Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nóng: Trận Barcelona – Napoli sẽ không có khán giả

Thứ Ba, ngày 10/03/2020 - 18:13
5/5 của 1 đánh giá
Barcelona sẽ có cuộc tiếp đón Napoli trên sân nhà ở lượt về vòng 16 đội cúp C1. Tuy nhiên, Barcelona sẽ bị mất đi một lợi thế cực lớn.

Ngày 9/3, chính quyền khu vực Catalonia đã đề nghị trận đấu giữa Barcelona và Napoli, trên sân Nou Camp vào ngày 18 tháng 3 diễn ra với điều kiện không có khán giả tới sân.

Barcelona sẽ mất đi lợi thế cổ động viên trong cuộc tiếp đón Napoli

Quyết định này đã được Barca xác nhận sau cuộc họp giữa các quan chức câu lạc bộ và các thành viên của Chính phủ tự trị Catalunya, bao gồm cả tổng thư ký của ngành thể thao Gerard Figueras.

Thư ký y tế công cộng Joan Guix cho biết hôm: "Đây là quyết định được thực hiện một cách nghiêm ngặt vì lý do sức khỏe."

Thông báo này được đưa ra sau khi Italia đình chỉ mọi hoạt động thể thao ít nhất cho đến ngày 3 tháng 4, như một phần của việc thực hiện các hành động nhằm hạn chế sự lây lan của Covid - 19.

Thủ tướng Giuseppe Conte nói rằng tất cả công dân Italia sẽ bị cấm và hạn chế di chuyển, trừ các điều cần thiết cho công việc, lý do sức khỏe hoặc trường hợp khẩn cấp.

Với Barcelona, đây là thông tin khiến đội bóng này không mong muốn, bởi sự cổ vũ của các khán giả nhà sẽ là động lực rất lớn cho Messi và các đồng đội. Ở lượt đi, họ và Napoli hòa nhau 1-1, đây là kết quả đủ để giúp đại diện của Tây Ban Nha đi tiếp, tuy nhiên lợi thế này quá mong manh, không đảm bảo bất cứ điều gì. Còn nhớ tại cúp C1 mùa trước, Barcelona từng thắng Liverpool 3-0 ở trận lượt đi, nhưng chung cuộc vẫn để thua 3-4 sau cả hai lượt trận.

Barcelona mới chỉ có lợi thế rất mong manh sau lượt đi

Trận đấu giữa Atalanta và Valencia tại sân Mestalla vào rạng sáng ngày 11/3 cũng đã được xác nhận sẽ diễn ra với điều kiện không có khán giả. Trận đấu giữa PSG và Dortmund vào rạng sáng 12/3 cũng sẽ gặp tình cảnh tương tự.

Dịch Covid – 19 đang ảnh hưởng rất mạnh đến các hoạt động thể thao trên toàn thế giới. Tại châu Âu, không chỉ Serie A, Super League của Thụy Sĩ đã bị tạm hoãn cho đến ngày 23 tháng 3, cả Bundesliga và Ngoại hạng Anh cũng được cho là sẽ hoàn thành phần còn lại của mùa giải với các trận đấu để trống các khán đài.

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?