Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chuyên gia bóng đá: “Ông Park sáng suốt khi gọi Văn Quyết, Tấn Trường”

Thứ Ba, ngày 08/12/2020 - 10:20
2.7/5 của 10 đánh giá
Chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương cho rằng, quyết định triệu tập những cầu thủ kỳ cựu như Văn Quyết, Tấn Trường của HLV Park Hang Seo ở đợt tập trung lần này là vô cùng hợp lý.

Văn Quyết và Tấn Trường là hai trong những cái tên nổi bật nhất trong danh sách triệu tập ĐTQG ở đợt tập trung lần này của HLV Park Hang Seo. Sau một thời gian khá dài vắng bóng, hai lão tướng đã được gọi lên tuyển trở lại nhờ những màn trình diễn tuyệt vời ở V.League 2020.

Nhận định về cách gọi người của HLV Park, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương cho biết: ''Tôi đánh giá rất cao khả năng cầm quân của ông Park Hang Seo. Ông ấy rất biết cách để xử lý và triệu tập những cầu thủ để phù hợp với mục đích của từng giai đoạn, qua đó mang đến kết quả tốt cho ĐT Việt Nam.

Tấn Trường đã có buổi tập đầu tiên cùng ĐTVN ở đợt tập trung lần này

Ý tôi nói ở đây là, HLV Park Hang Seo quá hay khi gọi Văn Quyết và Tấn Trường. Theo góc nhìn của tôi, ở một đội tuyển mà có quá nhiều cầu thủ trẻ như Việt Nam hiện tại, vai trò của Văn Quyết và Tấn Trường là cực kỳ quan trọng.

Văn Quyết sẽ là cầu nối để giúp đỡ các cầu thủ ở tuyến trên, những tân binh của đội tuyển. Còn Tấn Trường sẽ đóng vai trò là “anh cả” trong bối cảnh Văn Lâm vắng mặt. Nhất là với các đối thủ sắp tới ở vòng loại World Cup là vô cùng sừng sỏ và già dặn''.

Nói thêm về trường hợp của Văn Quyết và Tấn Trường, ông cho biết: "Văn Quyết và Tấn Trường thì rõ ràng là ở cả mùa giải vừa qua, đặc biệt là ở giai đoạn cuối của V.League đã chơi cực hay. Họ là những cái tên khiến tôi bất ngờ và ấn tượng nhất khi theo dõi Hà Nội FC. Nói vậy để thấy, HLV Park quá hay khi dùng họ như là một cầu nối để giúp ĐT Việt Nam vừa có sức trẻ, vừa có kinh nghiệm để đối đầu với các ĐT mạnh sắp tới''.

Văn Quyết sáng cửa giành Quả bóng Vàng Việt Nam 2020

Với thủ môn Bùi Tiến Dũng, ông Đoàn Minh Xương tỏ ra không bất ngờ khi thủ thành này không được triệu tập. Ông cho rằng Bùi Tiến Dũng đã đi qua độ tuổi trẻ, và cần thể hiện tốt hơn nếu muốn được gọi trở lại ĐTQG trong những lần tập trung tiếp theo.

Bảo Trâm

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?