Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phản ứng của Dele Alli sau khi “lãnh trọn” chai nước trong trận đấu với Arsenal

Thứ Năm, ngày 20/12/2018 - 13:59
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận tứ kết Carabao Cup với đối thủ cùng thành phố Arsenal, Tottenham đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 để bước vào vòng bán kết, một chi tiết đáng chú ý trong trận đấu này là tiền vệ Dele Alli đã bị tấn công bằng một chai nước từ cổ động viên trên khán đài, sau đó Alli cũng đã có phản ứng cực gắt về phía khán đài.

Tham khảo thêm:

Hai bàn thắng của Son Heung Min và Dele Alli đã giúp cho Tottenham giành được chiến thắng với tỷ số 2-0 để bước vào trận bán kết của . Trận thắng này cũng giúp cho Spurs trả được món nợ trong trận derby thành London tại Premier League khi họ để thua với tỷ số 2-4.

Đáng chú ý là trong trận đấu vừa qua có một tình huống mà tiền vệ của Tottenham đã bị tấn công từ phía khán đài và sau đó anh đã có phản ứng lại các cổ động viên của Pháo thủ một cách đầy ngạo nghễ.

Dele Alli bị tấn công bằng chai nước từ phía cổ động viên Arsenal

Sau khi thấy Dele Alli bị tấn công bởi một chai nước, hậu vệ của Arsenal Sokratis đã chạy ra để che chắn cho cầu thủ đội bạn. Alli sau đó cũng đã quay lại và phản ứng cực “gắt” khi giơ 2 ngón tay lên để biểu thị cho lợi thế dẫn trước lúc đó của Tottenham là 2-0.

Khi nói về tại nạn này, Alli cho biết: “Điều này làm cho các bàn thắng và chiến thắng của chúng tôi ngày hôm nay thêm ngọt ngào hơn và ý nghĩa hơn”.

Alli giơ 2 ngón tay tượng trưng cho 2 bàn thắng của Tottenham

Huấn luyện viên Mauricio Pochettino cũng cho biết ông hy vọng bên phía Arsenal sẽ tìm ra thủ phạm và có hành vi trừng phạt thích đáng dù hành động này không gây ra chấn thương cho Alli.

Cũng trong tháng này, tiền đạo Pierre Emerick Aubameyang đã bị ném vỏ chuối vào người trong trận derby thành London giữa hai đội. Cổ động viên gây ra hành động này đã bị phạt và cấm tới sân do có hành vi mang tính phân biệt chủng tộc.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?