Bạn muốn tắt quảng cáo?

Review Mbappe GR FO4 – tiền đạo trẻ đầy tài năng, toàn diện

Thứ Năm, ngày 25/04/2019 - 11:38
4/5 của 2 đánh giá

Mbappe luôn là cái tên hot, được nhiều người chơi săn lùng trong game FO4 bất kể mùa giải nào. Đặc biệt, Mbappe phiên bản GR (không tính TOTY 19) là mẫu tiền đạo hoàn hảo với khả năng tấn công, dứt điểm đa dạng. Kính mời quý độc giả cùng bóng đá 365 điểm qua sức mạnh của chàng cầu thủ này.

Tin cùng chuyên mục:

Mbappe GR FO4 là mẫu tiền đạo đa đăng, dứt điểm ấn tượng

Không cần bàn cãi nhiều, Mbappe hiện tại đang là tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới. Khi mà kỷ nguyên Ronaldo, Messi đang dần đi đến hồi kết thì Mbappe trở thành ứng cử viên số 1 trong việc phá vỡ thế “độc tôn” của 2 người đàn anh. Tại World Cup 2018, Mbappe thi đấu vô cùng ấn tượng, ghi 4 bàn thắng và góp công lớn giúp đội tuyển Pháp đăng quang sau 20 năm chờ đợi. Và chính Mbappe cũng đã giành danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2018.

Nhắc đến Mbappe GR FIFA Online 4 thì không thể không nhắc đến tốc độ.

GR sở hữu nhiều ưu điểm khiến nhiều anh em tìm kiếm, săn lùng. 94 là chỉ số tổng quát Mbappe mùa GR, anh nặng 78kg và cao 1m78. Chân thuận của tiền đạo người Pháp là chân phải trong khi chân không thuận cũng đã sở hữu chỉ số kỹ thuật 4 sao. Mức lương để trả cho Mbappe GR là 20, đây là điều hoàn toàn hợp lý bởi cầu thủ 21 tuổi là một tiền đạo đẳng cấp bậc nhất FIFA Online 4, mức giá để chiêu mộ anh rơi vào khoảng hơn 300 triệu.  

Tốc độ chính là điểm mạnh lớn nhất của Mbappe GR. Mỗi khi có bóng, Mbappe GR có thể dùng tốc độ của mình để đột phá, vượt qua nhiều hậu vệ để ghi bàn. Nếu đã để tiền đạo người Pháp vượt qua thì đối phương sẽ rất khó có thể đuổi kịp. Ngay cả những trung vệ đẳng cấp hàng đầu như Ramos, Varane, Van Dijk,… cũng phải “đầu hàng” khi so đọ tốc độ với Mbappe.

Nói về khả năng di chuyển và chạy chỗ, Mbappe thực hiện rất tốt. Anh có mặt đúng lúc, đúng chỗ đón nhận các đường chuyền của đồng đội và dùng tốc độ để ghi bàn. Kỹ năng dứt điểm của cầu thủ cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2018 là khá điêu luyện. Các cú sút của Mbappe có lực khá căng, bóng đi hiểm khiến thủ môn đối phương phải rất vất vả để cản phá. Chưa dừng lại ở đó, Mbappe GR còn sở hữu khả năng cứa lòng ZD vô cùng tốt, bóng đi cong và đi vào góc xa khung thành khiến mọi thủ môn đều phải bó tay. Khả năng dứt điểm 2 chân như 1 giúp Mbappe GR trở thành tay săn bàn số 1 trong game FIFA Online 4.

Xem thêm: 

Mbappe GR FIFA Online 4 sở hữu khả năng không chiến tốt, phối hợp ăn ý với đồng đội

Ngoài ra, tiền đạo trẻ người Pháp còn có khả năng không chiến ấn tượng. Việc sở hữu thân hình “chắc nịch” cùng khả năng tranh chấp ấn tượng giúp Mbappe thường xuyên ghi bàn bằng đầu. Chưa dừng lại ở đó, người chơi nên tận dụng Mbappe GR ở những tình huống sút xa và đá phạt bởi anh thực hiện nó rất tốt. Nếu muốn tìm kiếm bất ngờ, người chơi FO4 nên mạnh dạn sử dụng các cú sút xa mỗi khi Mbappe GR có bóng và có khoảng trống. Ở các tình huống đá phạt ngay sát vạch 16m50, bạn nên dùng Mbappe nếu muốn có “siêu phẩm”.

Khả năng đánh đầu của Mbappe GR được nhiều huấn luyện viên FO4 đánh giá cao.

Không chỉ dứt điểm ấn tượng, sở hữu tốc độ tốt mà Mbappe GR còn có kỹ thuật cá nhân rất tốt. Chàng cầu thủ đang khoác áo PSG có thể rê bóng, giữ bóng và ngoặt bóng rất điêu luyện. Đặc biệt, Mbappe GR có thể đi bóng mềm mại, nhanh và dẻo như Messi hay Ronaldinho. Chưa hết, khả năng thăng bằng và sức rướn của Mbappe GR cũng khá ấn tượng. Mbappe rất khó ngã trong cả tình huống tranh chấp tay đôi với đối phương.

Nói về khả năng chuyền bóng và kiến tạo của Mbappe cũng được thực hiện rất tốt. Những đường chuyền dài, chuyền ngắn của siêu sao bóng đá Pháp có độ chuẩn xác khá cao. Ngoài ra, Mbappe GR có thể phối hợp rất ăn ý với đồng đội xung quanh. Vị trí sở trường của Mbappe là tiền đạo cánh nhưng anh vẫn có thể thi đấu tốt ở vị trí trung phong cắm. Chàng tiền đạo người Pháp có thể thi đấu ở mọi sơ đồ chiến thuật, phù hợp với tất cả các huấn luyện viên.

Thể lực của Mbappe GR được đánh giá khá ổn, anh có thể chạy xuyên suốt cả trận mà không biết mệt mỏi. Là mẫu tiền đạo cực kỳ đẳng cấp nên bạn có thể sử dụng Mbappe GR đá cặp với các ngôi sao như Neymar, Ronaldo, Messi, Lewandowski, Kane, Lukaku,…

Xem thêm: 

Video clip màn trình diễn của Mbappe GR trong FIFA Online 4:

Hữu Thịnh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?