Bạn muốn tắt quảng cáo?

Review Rooney GR trong FIFA Online 4

Thứ Tư, ngày 24/04/2019 - 15:07
5/5 của 1 đánh giá

Rooney GR là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất FO4. Kính mời quý độc giả cùng bóng đá 365 điểm qua sức mạnh của cựu cầu thủ Man Utd này.

Tin cùng chuyên mục: 

Rooney GR FO4 – tiền đạo đa năng và toàn diện

Rooney GR trong FIFA Online 4 sở hữu khả năng dứt điểm khá ấn tượng.

Rooney là tượng đài, huyền thoại, biểu tượng vĩnh cửu tại . “Gã Shrek” gần như đã cống hiến toàn bộ sự nghiệp, “tuổi thanh xuân” của mình cho “nhà hát của những giấc mơ”. Những ngày tháng khó khăn nhất hay những vinh quang phú qúy nhất anh đều đã trải qua cùng “Quỷ đỏ”.

Nếu là một cổ động viên chân chính của Man Utd, chắc chắn bạn sẽ yêu mến Rooney. Và kể cả không phải fan Man Utd thì bạn vẫn giành một sự kính trọng đối với “gã Shrek” nếu là một fan túc cầu chân chính. Trong game , sự xuất hiện của Rooney mùa GR được xem như “sự hồi sinh” của anh.

Điểm mạnh của Rooney GR chính là tốc độ. Đặc biệt, anh bứt tốc rất nhanh mỗi khi có bóng. Một khi đã để Rooney vượt qua, hậu vệ đối phương sẽ rất khó có thể đuổi kịp anh chàng cầu thủ này. Khả năng dứt điểm cũng là yếu tố được Rooney GR làm rất tốt. Lực sút siêu mạnh là điểm nổi bật nhất trong những điểm mạnh của “gã Shrek”. Thủ môn đối phương sẽ rất khó để cản phá những cú sút mạnh và hiểm hóc của Rooney GR.

Nhắc đến Rooney GR không thể nhắc đến những tình huống dứt điểm từ xa, bóng đi siêu mạnh và có độ hiểm vô cùng khó chịu. Nếu Rooney GR có bóng ở ngoài vòng cấm, bạn nên mạnh dạn sử dụng những cú dứt điểm từ xa để tìm kiếm bàn thắng cho riêng mình. Bóng đi căng và hiểm, bay vào góc xa khiến nhiều thủ môn đành bất lực đứng nhìn. Ngoài ra, những cú cứa lòng ZD của Rooney GR bóng đi rất hiểm và xoáy, cong như trái chuối khiến mọi thủ môn đều không thể cản phá.

Khả năng chuyền bóng của cựu tiền đạo Manchester Utd được đánh giá khá ấn tượng. Ở trong game lẫn ngoài đời thực, Rooney có khả năng chuyền dài và chọc khe vô cùng tốt. Với vị trí sở trường là hộ công, không có gì ngạc nhiên khi “gã Shrek” lại chuyền dài chuẩn xác đến như vậy. Bóng đi đúng tầm di chuyển và chạy chỗ của đồng đội. Chưa dừng lại ở đó, Rooney GR còn sở hữu khả năng thi triển bóng ngắn, phối hợp bóng ngắn nhuần nhuyễn với các đồng đội.

Nói về khả năng kiểm soát bóng và giữ thăng bằng, chàng cựu tiền đạo đội tuyển Anh thực hiện rất tốt. Việc sở hữu thể hình to lớn cùng với chỉ số thăng bằng cao giúp Rooney GR trụ khá vững, khó té ngã khi bị đối phương tác động. Ngoài ra, “gã Shrek” còn tranh chấp tay đôi khá ấn tượng.

Vị trí sở trường của Rooney GR là hộ công nhưng anh hoàn toàn có thể thi đấu tốt ở vị trí trung phong cắm. Anh sở hữu khả năng chạy chỗ vô cùng thông minh để nhận các đường chuyền của các đồng đội. Là mẫu tiền đạo cần cù chịu khó nên Rooney GR luôn có mặt trong những tình huống tấn công của đội, anh hỗ trợ và phối hợp với các đồng đội khá ấn tượng.

Thể lực của Rooney GR được đánh giá là khá lý tưởng. Ngoài khả năng tranh chấp tốt thì chàng cựu tiền đạo Man Utd còn có thể vào bóng vô cùng quyết liệt. Điều này được thể hiện rất đậm nét khi để Rooney thi đấu ở vị trí CAM nhưng anh vẫn tham gia vào các tình huống hỗ trợ phòng ngự, giảm bớt áp lực cho tuyến dưới.

Xem thêm: 

Hạn chế của tiền đạo Rooney GR FO4

Khả năng không chiến của Rooney GR FIFA Online 4 chưa thực sự ấn tượng.

Tuy sở hữu khá nhiều điểm mạnh nhưng Rooney GR trong FIFA Online 4 lại rê bóng và ngoặt bóng không thực sự tốt. Thể hình to béo, cồng kềnh cùng việc chỉ sở hữu kỹ thuật 3 sao khiến “gã Shrek” gặp khó trong những tình huống đi bóng. Anh không thể rê bóng trơn tru và dễ mất bóng trong vòng cấm.

Ngoài ra, với việc chỉ sở hữu chiều cao 1m76 cùng khả năng bật nhảy ở mức trung bình khiến Rooney GR không có khả năng không chiến tốt. Nếu sử dụng lối chơi taca dada và để Rooney GR đá cắm, người chơi FIFA Online 4 sẽ gặp vô vàn khó khăn bởi “gã Shrek” dễ dàng để các trung vệ đối phương bật cao hóa giải lối chơi bóng bổng.

Ngoài ra, mức giá chiêu mộ và mức lương để chi trả cho Rooney GR là không hề rẻ. Người chơi FO4 cần cân nhắc “túi tiền” mới có thể sở hữu cựu siêu sao Man Utd. Bạn nên dùng Rooney GR tại vị trí hộ công hoặc tiền vệ tấn công để phát huy hết khả năng, sức mạnh của “gã Shrek”.

Xem thêm: 

Video clip màn trình diễn của Rooney GR trong FO4:

Hữu Thịnh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?