Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thierry Henry TC trong FIFA Online 4: Đứa con của thần gió

Thứ Năm, ngày 16/06/2022 - 15:58
5/5 của 1 đánh giá
Thierry Henry TC là một trong những tiền đạo đẳng cấp nhất, xuất sắc nhất trong game FIFA Online 4. Kính mời quý độc giả cùng bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ này.

Thierry Henry TC trong FIFA Online 4 – tiền đạo “sát thủ” sở hữu tốc độ kinh điển


Henry TC là mẫu tiền đạo được khá nhiều huấn luyện viên FO4 tin dùng

Đối với người chơi FO4 và đặc biệt là fan Arsenal ở thời điểm hiện tại, Thierry Henry TC là một trong những cầu thủ đáng chờ đợi nhất. Phiên bản Thierry Henry mùa giải TC là quãng thời gian đỉnh cao của huyền thoại bóng đá người Pháp trong màu áo Arsenal vào năm 2006. Còn nhớ ở thời điểm đó, “con trai thần gió” thi đấu cực kỳ thăng hoa khiến người hâm mộ phát cuồng, anh giúp Arsenal đoạt chức Á quân Champions League và giúp đội tuyển Pháp giành ngôi Á quân World Cup 2006.

Trong game FIFA Online 4, Thierry Henry TC sở hữu chiều cao lên tới 1m88 và nặng 83kg, thể hình trung bình. Đặc biệt, Henry TC sở hữu vóc dáng cân đối hơn so với mùa giải TT. Có cảm giác như Henry TC to lớn và thậm chí không khác là bao so với Kluivert.

Một trong những điểm mạnh nhất của Henry TC đấy chính là tốc độ. Sở hữu chỉ số tốc độ là 95 nhưng Henry TC chạy nhanh như “điện” khiến nhiều người nhầm tưởng anh có tốc độ đạt ngưỡng trên 100. Chàng huyền thoại bóng đá người Pháp trở nên rất đáng gờm, rất nhanh trong những tình huống di chuyển và dốc bóng. Một khi đã để Henry TC vượt qua thì hậu vệ đối phương đừng mơ mà có thể đuổi kịp anh ta.

Henry TC trong FIFA Online 4 sở hữu khả năng dứt điểm khá ấn tượng


Bộ chỉ số sức mạnh của Henry TC FO4

Khả năng dứt điểm của Henry TC là cực kỳ xuất sắc, anh dứt điểm 2 chân như một. Trong phạm vi vạch 16m50, siêu sao bóng đá từng khoác áo Arsenal luôn khiến mọi hàng phòng ngự khốn khổ và biết cách “trừng phạt” mọi thủ môn. Những cú dứt điểm của Henry TC có lực rất căng, bóng đi nhanh và hiểm khiến mọi thủ môn đều “lực bất tòng tâm”. Đặc biệt, những cú cứa lòng ZD của Henry TC rất lợi hại, bóng đi cong như trái chuối khiến nhiều thủ môn phải bất lực đứng nhìn đội nhà nhận bàn thua.

Khả năng chuyền chọt, phối hợp với các đồng đội cũng được Henry TC thực hiện rất tốt. “Con trai thần gió” phối hợp cực kỳ sắc nét và nhuần nhuyễn với các đồng đội. Henry TC làm tưởng cực kỳ giỏi, kiến tạo cực kỳ hay. Đặc biệt, người chơi FO4 sẽ thấy Henry TC cực kỳ lợi hại nếu chơi với sơ đồ chiến thuật 2 tiền đạo.

Khả năng rê bóng, đi bóng của Henry TC được đánh giá tốt hơn so với các mùa giải trước. Cựu cầu thủ Arsenal xử lý bóng, đi bóng cực kỳ ấn tượng, mượt mà và hết sức thanh thoát. Đây là điều dễ hiểu bởi Henry TC sở hữu tới 5 sao kỹ thuật, các pha xử lý cá nhân, các tình huống đảo bóng của anh toát lên sự lịch lãm và dứt khoát.

Ở mùa giải TC, Henry tranh chấp khá tốt so với các mùa giải trước. Thể hình của “con trai thần gió” mùa TC được cải thiện so với mùa giải TT. Bên cạnh đó, khả năng thăng bằng của cầu thủ người Pháp cũng được nâng cấp đáng kể. Anh rất khó ngã trong các tình huống tranh chấp tay đôi với đối thủ.

Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng khả năng thăng bằng, tỳ đè tốt giúp Henry TC trở nên cực kỳ lợi hại trong các tình huống không chiến. Cùng với đó là khả năng bật nhảy tốt giúp huyền thoại bóng đá người Pháp luôn giành chiến thắng trong các tình huống không chiến. Nói về xu hướng di chuyển, ngay cả khi người chơi FO4 để Henry TC thi đấu ở vị trí ST thì anh cũng thường xuyên di chuyển như CF.

Video màn trình diễn của Henry TC trong FO4:

Trên đây là bài tổng hợp, review Henry TC theo cảm nhận riêng của tác giả. Chúc các anh em FIFA Online 4 có ngày làm việc, vui chơi hiệu quả và tràn đầy nhiệt huyết.

Hữu Thịnh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?