FiFa Online 4 - Cập nhật tin tức mới nhất về FiFa Online 4

FiFa Online 4

Ronaldinho mùa TC Trong FIFA Online 4: Vũ công Samba

16-06-2022

Trong game FO4, Ronaldinho TC là mẫu tiền vệ hào hoa, thi đấu như một nghệ sĩ sân cỏ. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com review đôi chút về chàng cầu thủ này.

Ryan Giggs TC trong FIFA Online 4: Quỷ Đỏ bền bỉ nhất

Ryan Giggs được xem là huyền thoại của Man Utd. Ở mùa giải TC, Ryan Giggs thi đấu khá ấn tượng và được nhiều cổ động viên yêu mến. Kính mời quý độc giả cùng bóng đá 365 review đôi nét về Ryan Giggs TC.

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.

Top 5 hậu vệ (CB) lương thấp nhưng chất lượng cao trong FIFA Online 4

Ở thời điểm hiện tại, FIFA Online 4 đang cho ra nhiều thẻ cầu thủ mới với mức lương cao ngất. Chính vì vậy, việc sử dụng cầu thủ chất lượng nhưng phải cân bằng mức lương trở thành đề tài nan giải với nhiều huấn luyện viên. Sau đây, bóng đá 365 sẽ điểm qua top 5 hậu vệ lương thấp nhưng chất lượng cực cao trong FIFA Online 4.

Carles Puyol TC trong game FIFA Online 4: Nhà vô địch World Cup 2010

Puyol từng là hòn đá tảng, lá chắn thép cực kỳ ấn tượng trong màu áo Barca lẫn đội tuyển Tây Ban Nha. Trong game FO4, Puyol phiên bản TC được khá nhiều người chơi sử dụng. Kính mời quý độc giả cùng cây bút báo bóng đá 365 điểm qua sức mạnh của chàng cầu thủ này.

Roberto Firmino TC trong FIFA Online 4: Quái kiệt người Brazil

Roberto Firmino TC được nhiều huấn luyện viên FIFA Online 4 xem như “vũ khí tối thượng”, “số 9 ảo” chưa bao giờ lỗi thời. Kính mời quý độc giả cùng cây bút bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ này.