Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Man City tiết lộ cầu thủ anh e ngại nhất bên phía MU trước derby

Chủ Nhật, ngày 08/03/2020 - 15:14
2.7/5 của 6 đánh giá
Man City sẽ có chuyến hành quân được dự đoán là vô cùng khó khăn trên sân Old Trafford của MU vào tối ngày 8/3. Trước thềm màn so tài này, tiền vệ người BĐN là Bernardo Silva đã tiết lộ cái tên khiến anh e ngại nhất bên phía đối thủ.

Man City sẽ có trận đấu không dễ dàng khi làm khách trước MU tại vòng 29 ngoại hạng Anh. Với việc đã thất bại trên sân nhà ở lượt đi, thầy trò HLV Pep Guardiola đang rất quyết tâm đòi lại món nợ từng vay trước Quỷ đỏ. Một trong số các cầu thủ thể hiện sự quyết tâm cao nhất chính là Bernardo Silva.

Chia sẻ trước thềm trận derby kinh điển của thành Manchester, tiền vệ người BĐN khẳng định: “Đây là trận đấu mang ý nghĩa quan trọng lớn trong mỗi mùa giải. Hơn cả 3 điểm, bất cứ MU hay Man City đều muốn đánh bại đối thủ ở trận derby của thành phố. Chúng tôi đã thua họ tại lượt đi và khát khao trả lại món nợ ấy trong cuộc so tài tại Old Trafford.

Man City hoàn toàn tự tin hướng đến trận đấu này và tôi tin rằng chúng tôi sẽ có 3 điểm sau trận đấu tại vòng 29”.

Silva khẳng định quyết tâm đánh bại MU

Ngoài việc khẳng định quyết tâm đánh bại MU, tiền vệ người BĐN cũng đồng thời tiết lộ cái tên khiến anh e ngại nhất bên phía đối thủ. Không quá bất ngờ khi đó là người đang có phong độ tương đối cao, Bruno Fernandes.

“Bruno Fernandes là bạn thân của tôi trong màu áo đội tuyển quốc gia cũng như ngoài cuộc sống. Tôi vui mừng vì anh ấy được gia nhập một CLB tầm cỡ thế giới như MU. Anh ấy có nhãn quan chiến thuật cùng khả năng dứt điểm tốt. Chắc chắn, Bruno Fernandes sẽ là cái tên khiến chúng tôi cần phải đề cao cảnh giác ở trận đấu sắp tới”, Silva nói thêm.

Đồng thời nhấn mạnh Bruno Fernandes là cái tên nguy hiểm nhất bên phía MU

Hiện tại, Man City đang kém Liverpool tới 25 điểm trên bảng xếp hạng ngoại hạng Anh, điều ấy đồng nghĩa, nếu thất bại trước MU, họ sẽ trực tiếp giúp đối thủ sớm lên ngôi vô địch. Đó chắc chắn là điều mà HLV Guardiola không muốn xảy ra.

Trong khi đó, MU cũng sẽ làm tất cả để có 3 điểm, khi mà khoảng cách giữa Quỷ đỏ với Chelsea - đội đang xếp thứ 4 cũng chỉ là một chiến thắng. Ngoài ra, thắng lợi ở trận derby sẽ tạo đà cho thầy trò Solskjaer trước thềm chuyến làm khách trước LASK tại lượt đi vòng 1/8 cúp C2 châu Âu.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?