Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Sát thủ” Fernando Torres chỉ còn là hoài niệm trong FIFA Online 4

Thứ Năm, ngày 11/04/2019 - 14:49
5/5 của 1 đánh giá

Từng là một “sát thủ” đích thực ngoài đời, trong FIFA Online 2 và FIFA Online 3 nhưng giờ đây El Nino đã đi vào dĩ vãng, chỉ còn là hoài niệm trong tâm trí của game thủ FIFA Online 4.

Tin cùng chuyên mục:

Đã qua rồi cái thời “sát thủ tóc vàng” làm chao đảo hàng phòng ngự Ngoại Hạng Anh, tung hoành khắp châu Âu, khiến bao hậu vệ phải lắc đầu bó tay. Giờ đây, nhắc đến Fernando Torres, người ta chỉ nhớ đến những ký ức vàng son trong quá khứ. Điều này hẳn khiến nhiều con tim fan El Nino tiếc nuối, nghẹn ngào khi thần tượng của mình đã bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Ở độ tuổi 19, cái tuổi mà nhiều cầu thủ còn vật lộn, cố gắng tìm vị trí chính thức trong đội 1 thì Fernando Torres đã trở thành đội trưởng của Atletico Madrid, đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha. Tại đội chủ sân Vicente Calderon, El Nino thi đấu rất xuất sắc và dần trở thành tượng đài nơi đây. Thế nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả, siêu sao Torres thực sự bùng nổ khiến mọi hàng phòng ngự khiếp sợ khi khoác áo Liverpool.

Năm 2007, tiền đạo người Tây Ban Nha rời Atletico Madrid để gia nhập Liverpool. Tại đây, Torres đã phát huy đẳng cấp của một cây săn bàn sát thủ. Anh như một cỗ máy được lập trình để ghi bàn, có khả năng cuốn phăng mọi thứ trên con đường đến khung thành. El Nino sở hữu khả năng dứt điểm khá đa dạng, từ đánh đầu cho đến chân trái, chân phải. Đặc biệt, những cú đi bóng kỹ thuật từ cánh trái vào vòng cấm và cứa lòng ghi bàn đã tạo nên thương hiệu của Torres.

Torres sở hữu phẩm chất thiên tài của tiền đạo hàng đầu thế giới.

Siêu sao bóng đá người Tây Ban Nha luôn chứng minh cho thế giới thấy rằng, không có hàng phòng ngự nào được gọi là “vĩnh cửu”, bê tông cốt thép. Một trung vệ thép, đẳng cấp hàng đầu như Nemanja Vidic cũng phải “cúi đầu”, bị Torres biến thành “gã học việc” khi đối đầu với anh ta trong trận “siêu kinh điển” nước Anh giữa Man Utd và đại kình địch Liverpool.

Trong , Torres mùa NHD được xem là có chỉ số ổn nhất. Tuy nhiên, anh không còn khả năng sát thủ như ngày nào nữa. Cảm giác bóng và khả năng dứt điểm của Torres NHD trong FIFA Online 4 khá tầm thường, không mượt mà. Ngay cả khả năng không chiến cùng với những pha bứt tốc đầy tốc độ, kỹ thuật và cứa lòng siêu phẩm của Torres cũng không còn. Chính vì thế, nhiều người chơi không hề sử dụng Torres trong FIFA Online 4. Có cảm giác như El Nino FO4 có phong độ không cao như thời khoác áo Chelsea, bản năng sát thủ thời Liverpool đã không còn.

Tuổi tác, chấn thương cùng những vấn đề ngoài sân cỏ đã lấy đi những gì tốt đẹp nhất của chàng “lãng tử tóc vàng”. Sau khi rời Chelsea, Torres trở về mái nhà xưa Atletico Madrid, giành chức Á quân năm 2016. Hiện tại, Torres đã bước sang tuổi 35 và chàng sát thủ ngày nào giờ đây thi đấu tại Nhật Bản trong những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp.

Dù sao đi chăng nữa, những người yêu mến và hâm mộ Torres cũng sẽ không thể nào quên được những khoảnh khắc tuyệt vời, những bàn thắng cảm xúc mà chàng lãng tử tóc vàng đã đem lại. Hình ảnh của El Nino cuốn phăng mọi hàng hậu vệ, cứa lòng đắng cấp khiến mọi thủ môn đều bó tay đã in sâu vào trái tim những người yêu mến anh. Hình ảnh mái tóc vàng phơi phới vẫn còn đó, không hề phai nhòa, không hề đi vào dĩ vãng các fan chàng tiền đạo số 9 huyền thoại.

Hữu Thịnh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?