Bạn muốn tắt quảng cáo?

Top 5 hậu vệ cánh phải (RB) mùa GR hay nhất trong FiFa Online 4

Thứ Ba, ngày 09/04/2019 - 15:53
4.5/5 của 2 đánh giá

Dưới đây là top 5 hậu vệ cánh phải (RB) hay nhất, đẳng cấp nhất trong FiFa Online 4 được nhiều người chơi sử dụng và tin dùng.

Tin cùng chuyên mục: 

1. Hector Bellerin GR

Bellerin GR trong FIFA Online có khả năng tấn công khá tốt.

Hector Bellerin GR trong FIFA Online 4 được đánh giá là một “máy quét” bên phía hàng lang cánh phải. Anh sở hữu tốc độ rất tốt, thường xuyên dâng cao bằng tốc độ của mình, hỗ trợ hàng công ghi bàn. Lối đá máu lửa của Hector Bellerin nhiều nhiều tiền đạo đối phương phải e dè.

Chưa dừng lại ở đó, Hector Bellerin GR còn sở hữu khả năng xoạc bóng và tắc bóng vô cùng chuẩn xác. Tốc độ là một trong những vũ khí tối thượng của anh. Những pha leo biên tốc độ cao của Bellerin nhiều lần khiến hàng thủ đối phương phải khiếp sợ. Ngoài ra, anh còn có khả năng dứt điểm chuẩn xác như một tiền đạo mỗi khi xâm nhập vòng cấm đối phương.

Tuy nhiên, việc thường xuyên dâng cao của Bellerin GR đôi lúc khiến hàng thủ sơ hở, đặc biệt là trong những tình huống phản công của đối thủ. Người chơi FIFA Online 4 phải nhanh chóng di chuyển 1 tiền vệ phòng ngự lùi sâu hỗ trợ trong lúc các hậu vệ cánh dâng cao tấn công.

2. Richards GR

Richards GR FIFA Online 4 được nhiều huấn luyện viên khen ngợi.

Ở ngoài đời thực, Richards từng được ví như “chiến binh báo đen” nhờ vào sức mạnh và thể hình lý tưởng của mình. Vị trí sở trường của anh là hậu vệ phải, song anh vẫn có thể thi đấu tốt ở vị trí trung vệ. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh khá lận đận vì bị chấn thương hành hạ.

Trong FIFA Online 4, Richards GR được nhiều huấn luyện viên tin tưởng, sử dụng trấn giữ nơi hành lang cánh trái bởi anh sở hữu thể hình, thể lực khá lý tưởng. Kỹ năng phòng ngự của “báo đen” được đánh giá khá tốt. Anh có khả năng ném biên xa, những pha cắt bóng, xoạc bóng và vào bóng cực rát của Richards GR khiến nhiều chân sút đối phương nản lòng. Ngoài ra, anh còn có khả năng kèm cặp đối phương tốt.

Sở hữu chỉ số sức mạnh lên đến 104 giúp Richards GR khá mạnh mẽ trong khả năng tranh chấp tay đôi. Anh có thể húc văng đối thủ khi lao vào tranh cướp bóng. Tốc độ và thể lực của Richards GR khá hoàn hảo. Nếu chỉ sử dụng tốc độ, một tiền đạo thông thường sẽ rất khó có thể vượt qua anh.

Chưa dừng lại ở đó, Richards GR có khả năng chọn vị trí khá tốt. Anh luôn có mặt nơi điểm nóng trên sân để tìm cách hóa giải. Hơn nữa, “chiến binh báo đen” còn cho thấy sự lợi hại của mình ở khả năng không chiến bởi những tình huống bật nhảy của anh được thực hiện khá tốt.

Sở hữu Richards GR, người chơi FIFA Online 4 không cần lo lắng về lỗ hồng hàng phòng ngự khi anh không thường xuyên dâng cao. Đây là mẫu cầu thủ lí tưởng, được nhiều huấn luyện viên tin dùng vì khả năng “càn quét” nơi cánh trái.

Xem thêm: 

3. Fosu-Mensah GR

Fosu-Mensah mùa GR “nổi như cồn” trong FIFA Online 4.

Fosu-Mensah là cầu thủ khá vô danh ở ngoài đời thực nhưng lại “nổi như cồn” trong FIFA Online 4. Anh được nhiều người chơi tin dùng, sử dụng bởi sở hữu chỉ số cao và mức giá để chiêu mộ anh cũng không quá cao. Fosu-Mensah mùa GR sở hữu chiều cao và thể hình khá lý tưởng.

Đây là một cầu thủ trẻ của Man Utd, sở hữu kỹ năng xử lý bóng khá điêu luyện. Vị trí sở trường của Fosu-Mensah GR là hậu vệ cánh phải. Tuy nhiên nếu được bó vào trong thi đấu ở vị trí trung vệ thì anh cũng hoàn thành nhiệm vụ khá tốt. Đây là mẫu cầu thủ có tốc độ và khá nhanh nhẹn, có khả năng theo kèm và đua tốc độ với mọi tiền đạo.

Bên cạnh đó, nhờ sở hữu sức khỏe tốt và sự quyết đoán cao giúp Fosu-Mensah GR có khả năng tranh chấp tay đôi khá ấn tượng, cùng với đó là khả năng chống bóng bổng tốt. Hạn chế lớn nhất của cầu thủ này chính là việc đọc tình huống kém và thường xuyên bỏ vị trí, các bạn phải cẩn trọng về điều này. Tuy nhiên, người chơi FIFA Online 4 hoàn toàn có thể tin dùng anh bên hành lang cánh phải bởi anh khá rẻ và trẻ khỏe.

4. Hakimi GR

Hakimi GR – ngôi sao trẻ đang dần lên chân trong FIFA Online 4.

Hakimi là một trong những “viên ngọc thô” người Morocco hiện đang đầu quân cho Dortmund. Trong FIFA Online 4, Hakimi GR được khá nhiều huấn luyện viên sử dụng. Sở trường của anh đấy chính là việc thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải. Điểm mạnh của cầu thủ 21 tuổi là khả năng tắc bóng và xoạc bóng khá ổn.

Bên cạnh đó, Hakimi GR còn tỏ ra rất sắc sảo trong những tình huống leo biên và tham gia tấn công. Tốc độ và kỹ thuật cá nhân của cầu thủ này được nhiều huấn luyện viên đánh giá cao, anh có khả năng tạt bóng tương đối tốt. Ngoài ra, Hakimi GR có thể dứt điểm má ngoài khá ổn.

Nếu yêu thích lối chơi tấn công biên, các bạn có thể sử dụng Hakimi GR để phát huy tối đá khả năng hỗ trợ tấn công của anh.

Xem thêm: 

5. Wague GR

Sao mai Wague GR FIFA Online 4 sở hữu tốc độ đáng nể.

Molla Wague là một sao mai người Senegal và hiện đang đầu quân cho câu lạc bộ Barca. Trong FIFA Online 4, anh được đánh giá là một hậu vệ cánh sở hữu tốc độ và khả năng tấn công đáng nể. Sở hữu thể lực dồi dào khiến Wague GR lên công về thủ không biết mệt mỏi.

Ngoài ra, mức lương và chi phí chiêu mộ cầu thủ này không quá đắt khiến anh được nhiều huấn luyện viên tin dùng.

Hữu Thịnh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?