Bạn muốn tắt quảng cáo?

SC Heerenveen săn đối tác cho Văn Hậu mùa tới

Thứ Tư, ngày 13/05/2020 - 11:21
3.6/5 của 9 đánh giá
Bên cạnh việc lên kế hoạch gia hạn với Văn Hậu, ban lãnh đạo của SC Heerenveen cũng đang lên kế hoạch để chiêu mộ thêm các hậu vệ để bổ sung cho hàng phòng ngự.

Ban lãnh đạoc của đã gửi thư sang cho FC để đàm phán về tương lai của và theo những thông tin ban đầu thì khả năng hậu vệ gốc Thái Bình sẽ tiếp tục được ở lại để cống hiến cho đội bóng Hà Lan là khá triển vọng.

Bên cạnh việc gia hạn hợp đồng với Văn Hậu, ban lãnh đạo của SC Heerenveen cũng đang tính chiêu mộ thêm những hậu vệ mới cho đội bóng, một phần do các cầu thủ trụ cột ở hàng thủ đều đang đồng loạt dời đội và trong tay HLV Johnny Jansen chỉ còn đúng 4 hậu vệ đúng nghĩa và như vậy là không đủ để có thể chinh chiến trên nhiều đấu trường khác nhau.

Văn Hậu đang có cơ hội cao được gia hạn với SC Heerenveen

“Ưu tiên của Heerenveen hiện tại là bổ sung một thủ môn. Chúng tôi đang lên kế hoạch đàm phán với Filip Bednarek. Đội bóng cần có ít nhất 2 thủ môn để tạo ra sự cạnh tranh”

“Chúng tôi đang tìm kiếm một trung vệ có thiên hướng đá lệch trái để hợp cùng Ibrahim Dersevic. Một vị trí hậu vệ nữa cũng rất cần thiết trong bối cảnh nhân sự của chúng tôi còn khá mỏng”, giám đốc kỹ thuật của SC Heerenveen cho biết.

Việc bổ sung thêm các hậu vệ cho đội hình chính cho thấy ngay cả khi Văn Hậu được gia hạn với SC Heerenveen, anh vẫn phải rất nỗ lực để cạnh tranh cho một vị trí trong đội hình chính.

Văn Hậu vẫn sẽ phải rất nỗ lực để cạnh tranh một vị trí đá chính

Có thêm những đồng đội ở đẳng cấp cao để cùng tập luyện và thi đấu hàng ngày cũng sẽ giúp cho Văn Hậu trở nên chững chạc hơn trong lối chơi và đó cũng là một cách để giúp các cầu thủ nỗ lực hơn và tiến bộ dần dần trong những năm tiếp theo của sự nghiệp.

Ở lại Hà Lan để tiếp tục tập luyện là một cơ hội nhưng cũng ẩn chứa nhiều thử thách đối với các cầu thủ Việt Nam vốn vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm. Hy vọng, sau 1 năm ăn tập tại Châu Âu, nếu được tiếp tục gia hạn, Văn Hậu sẽ có thể tỏa sáng rực rỡ hơn tại SC Heerenveen.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?