Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer tiết lộ kế hoạch sử dụng Fernandes kết hợp với Pogba

Chủ Nhật, ngày 08/03/2020 - 16:15
3/5 của 43 đánh giá
Phát biểu trong buổi họp báo trước trận derby Manchester, HLV Ole Solskjaer cho biết ông đã có kế hoạch sử dụng Pogba và Fernandes. Đó cũng chính là điều mà các CĐV MU đang rất mong chờ khi tiền vệ người Pháp trở lại sau chấn thương.

MU đang thăng hoa thực sự với nguồn cảm hứng mang tên Bruno Fernandes. Cầu thủ số 18 cũng giúp cho Qủy đỏ không còn bế tắc khi chạm trán những đối thủ nhỏ. Thậm chí trước chuyến làm khách tới sân của Everton tại vòng 28 Ngoại hạng Anh, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã vinh dự nhận giải thưởng cầu thủ hay nhất tháng 2 của MU. Chỉ sau 7 lần ra sân cho "Quỷ đỏ", anh đã có 3 bàn thắng và 2 kiến tạo

Trong khi đó MU cũng chuẩn bị đón chào sự trở lại của Paul Pogba – cầu thủ dính chân thương mắt cá chân và phải nghỉ thi đấu từ cuối năm ngoái. Sau khi tiến hành điều trị ở khu liên hiệp thể thao Nad Al Sheba (Dubai), Pogba đã trở lại Carrington tập nhẹ. Đội ngũ bác sĩ rất hài lòng với tiến trình hồi phục của anh.

Fan Quỷ đỏ đang rất mong chờ sự kết hợp của Fernandes và Pogba

Fan của Quỷ đỏ cũng đang hướng tới một kịch bản tuyệt vời khi Pogba trở lại thể hiện được phong độ đỉnh cao và phối hợp ăn ý cùng Fernandes, mang đến tương lai đầy hứa hẹn cho đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận derby Manchester, HLV Ole Solskjaer cũng cho biết ông đã có kế hoạch sử dụng Pogba và Fernandes. Đó cũng chính là điều mà các CĐV MU đang rất mong chờ khi tiền vệ người Pháp trở lại sau chấn thương.

“Khi Pogba đã sẵn sàng, tôi sẽ điền tên cậu ấy vào đội hình xuất phát. Tôi luôn ưu tiên những cầu thủ có khao khát ra sân và cống hiến cho đội bóng này”, Solskjaer phát biểu trước trận derby Manchester.

“Các CĐV cần có niềm tin MU sẽ trở lại vị thế của đội bóng cạnh tranh chức vô địch, ở bất cứ giải đấu mà đội bóng này tham dự. Với Pogba và Fernandes, MU có thể trở lại thời hoàng kim với lối chơi cống hiến và giàu bản sắc”.

Solskjaer tin tưởng bộ đôi này có thể giúp MU trở lại thời hoàng kim

Nhiều người cho rằng sự xuất hiện của Bruno Fernandes cũng góp phần đe dọa vị trí của Pogba, khi tiền vệ người Tây Ban Nha luôn chiếm được cảm tình từ các CĐV MU với thái độ thi đấu chuyên nghiệp. Thế nhưng số khác lại cho rằng Bruno Fernandes sẽ là động lực thúc đẩy tiềm năng của Paul Pogba vì rõ ràng đẳng cấp của tiền vệ người Pháp đã được khẳng định từ lâu.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?