Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer nói cứng, tự tin MU hạ Man City ở derby Manchester

Chủ Nhật, ngày 08/03/2020 - 20:18
4.8/5 của 4 đánh giá
Chia sẻ trước trận derby Manchester, HLV Solskjaer khẳng định MU sẽ vượt qua Man City ở trận đấu tới nhờ tự tin về phong độ hiện tại.

Tối nay (8/3), trận derby Manchester giữa MU và Man City ở vòng 29 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra trên sân Old Trafford. Tiếp đón The Citizens trên sân nhà, HLV Ole Gunnar Solskjaer của Quỷ Đỏ tỏ ra tự tin sẽ cùng các học trò giành chiến thắng.

Theo đó, chiến lược gia người Na Uy lạc quan về phong độ hiện tại của MU với chuỗi 9 trận bất bại ấn tượng, đồng thời khẳng định sẽ mang sự tự tin đó để quyết tâm đánh bại Man City ở trận đại chiến tối nay.

HLV Solskjaer tự tin cùng MU đánh bại Man City ở derby Manchester

Chia sẻ trên trang chủ MU, HLV Solskjaer cho biết: “MU đã sẵn sàng để đối đầu với Man City dù họ đang có phong độ tốt. Toàn đội đang có những màn trình diễn ấn tượng, các cầu thủ có sự tự tin và chúng tôi đang mong chờ đến trận derby Manchester này”

“Hiện tại, MU đang thể hiện lối chơi sắc nét và tinh thần chiến đấu cao. Trong khoảng thời gian từ phút 10-30, các cầu thủ kiểm soát trận đấu rất tốt, chơi bóng ở đẳng cấp cao”.

Bên cạnh đó, HLV Solskjaer cũng thừa nhận ông không hề quan tâm tới cuộc đấu trí với riêng cá nhân mình với HLV Pep Guardiola của Man City:

“Các HLV không cần cạnh tranh nhau trên băng ghế huấn luyện, các cầu thủ sẽ làm điều đó dưới sân. Đội bóng đã từng đánh bại họ nhờ tuân thủ đúng kế hoạch đề ra và hoàn toàn xứng đáng với điều đó”

HLV Solskjaer không quan tâm tới màn đấu trí với Pep Guardiola

“Sẽ không phải là tôi đánh bại Pep Guardiola, mà sẽ là các cầu thủ MU đánh bại Man City bên kia chiến tuyến”.

Hiện tại, Man City đang kém Liverpool tới 25 điểm trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, điều ấy đồng nghĩa, nếu thất bại trước MU, họ sẽ trực tiếp giúp đối thủ sớm lên ngôi vô địch. Đó chắc chắn là điều mà HLV Guardiola không muốn xảy ra.

Trong khi đó, MU cũng sẽ làm tất cả để có 3 điểm, khi mà khoảng cách giữa Quỷ đỏ với Chelsea - đội đang xếp thứ 4 cũng chỉ là một chiến thắng. Ngoài ra, thắng lợi ở trận derby sẽ tạo đà cho thầy trò Solskjaer trước thềm chuyến làm khách trước LASK tại lượt đi vòng 1/8 cúp C2 châu Âu.

Trận đấu giữa MU và Man City sẽ diễn ra vào 23h30 tối nay 8/3

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?