Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thái Lan căng thẳng vì mục tiêu hạ bệ ĐT Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 07/05/2021 - 10:17
3.4/5 của 10 đánh giá
Vì mục tiêu hạ bệ ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 tới, Thái Lan đang rơi vào tình cảnh vô cùng căng thẳng.

Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ tái khởi tranh vào tháng 6 tới sau hơn một năm tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Ngay từ lúc này, các đội bóng đều đang tích cực chuẩn bị và lên kế hoạch chu đáo để hướng tới mục tiêu cao nhất tại giải đấu.

Với ĐT Thái lan, 8 điểm cùng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng bảng G lúc này không đủ để họ giành suất đi tiếp. Voi chiến không những muốn lọt vào vòng loại cuối cùng, mà còn muốn hạ bệ ĐT Việt Nam - đại kình địch lớn nhất ở khu vực Đông Nam Á. Hiện tại, ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng với 11 điểm.

>> Xem thêm:

Thái Lan đặt mục tiêu hạ bệ ĐT Việt Nam

Trong chia sẻ với truyền thông mới đây, tuyển thủ Thái Lan, Veerathep Pomphan thừa nhận anh và các đồng đội đang gặp áp lực trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

"Tôi rất vui khi được HLV Akira Nishino trao cơ hội. Tôi đã cố gắng để duy trì được phong độ trong thời gian qua và được gọi lên tuyển. Tôi đang dần thích nghi với cường độ tập luyện", Veerathep chia sẻ.

"Không khí tập luyện đang căng thẳng. Đây là sự chuẩn bị cho một giải đấu quan trọng, nên chúng tôi phải cố gắng hết sức. Tôi cũng mong nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ".

Áp lực phải soán ngôi ĐT Việt Nam đang đè nặng lên vai HLV Nishino. Nếu không thành công, cá biệt hơn là bị loại, chiếc ghế của chiến lược gia người Nhật Bản cũng khó lòng trụ vững. Do vậy, những ngày qua, HLV Nishino tỏ ra rất nghiêm khắc đối với các tuyển thủ.

>> Xem thêm:

HLV Nishino rất nghiêm khắc với tuyển thủ Thái Lan

Ở đợt tập trung này, thuyền trưởng Thái Lan đã thẳng tay loại Philip Roller (Ratchaburi) và Teeraphol Yoryoei (Samut Prakan City) vì hành vi vô kỷ luật. Hai cầu thủ này vắng mặt không lý do trong ngày tuyển Thái Lan hội quân. Trong buổi tập gần nhất vào sáng qua 6/5, HLV Nishino cũng yêu cầu các cầu thủ tập luyện dưới trời mưa trong khoảng 1 giờ đồng hồ.

Đây là một trong những bài tập rèn thể lực của Thái Lan. Veerathep cho biết các HLV của tuyển Thái Lan vẫn đang chú trọng vào việc hồi phục thể trạng cho các cầu thủ. Dàn sao "Voi chiến" cũng dần cải thiện được yếu tố này.

Thái Lan vẫn chưa hội quân đầy đủ. Nhóm cầu thủ thuộc các CLB Chonburi, Chiang Rai United, Buriram United và Bangkok United được xét nghiệm và hội quân lần lượt vào các ngày 7/5 và 10/5 tới.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?