Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người đẹp của Hakimi khiến các ông lớn tại châu Âu phải “thèm muốn”

Thứ Sáu, ngày 10/04/2020 - 16:04
5/5 của 2 đánh giá
Achraf Hakimi đang là mục tiêu chuyển nhượng của các ông lớn tại châu Âu. Nếu có được chữ ký của hậu vệ phải này, Chelsea, Arsenal hay PSG sẽ nghiễm nhiên “tậu” được thêm nàng WAGs xinh đẹp tuyệt vời.

Hakimi là bản hợp đồng cho mượn có thời hạn hai mùa giải từ của Dortmund vào năm 2018. Cầu thủ người Ma-rốc đã tìm kiếm được cho mình một suất đá chính trong đội hình của nhà Á quân Bundesliga.

Chính nhờ màn trình diễn ấn tượng của mình, anh nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn tại châu Âu trong đó phải kể đến , Arsenal hay PSG. Trong khi đó Real Madrid cũng tính mang anh quay trở lại Bernabeu ngay sau khi mùa giải này kết thúc.

Thân hình nóng bỏng của "máy bay" cầu thủ Hakimi

Nếu có được chữ ký của hậu vệ phải này, Chelsea, Arsenal hay sẽ nghiễm nhiên “tậu” được thêm nàng WAGs xinh đẹp tuyệt vời tên là Hiba Abouk.

>>> Xem thêm:

Hiba Abouk năm nay 33 tuổi và hơn cầu thủ Hakimi… 12 tuổi. Mặc dù đã bước qua tuổi 30 được 3 năm thế nhưng ngoại hình và nhan sắc của người đẹp này chẳng thua kém gì những cô nàng tuổi đôi mươi.

Abouk sinh ra ở Madrid và là con út trong một gia đình gồm 4 anh chị em. Cô hiện đang là một diễn viên và người dẫn chương trình nổi tiếng tại Tây Ban Nha. Cô từng được mệnh danh là nữ diễn viên xinh đẹp nhất thế giới với gương mặt cuốn hút và thân hình nóng bỏng.

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Abouk còn là một người vô cùng tài giỏi với vốn hiểu biết xã hộ vô cùng sâu rộng. Cô cũng có thể nói được thành thạo nhiều ngôn ngữ như tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ả Rập, tiếng Pháp, tiếng Anh và tiếng Italia.

Abouk và Hakimi công khai mối quan hệ hẹn hò vào năm 2018. 2 năm sau đó họ đã thông báo đón đứa con đầu lòng là một bé gái xinh đẹp. Dù đã là mẹ một con thế nhưng Abouk vẫn duy trì được vóc dáng nóng bỏng với đôi mắt hút hồn người đối diện.

Mặc dù được nhiều ông lớn tại châu Âu theo đuổi thế nhưng ưu tiên của Hakimi vẫn là trở về khoác áo Real Madrid nếu được Zidane gọi trở về.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?