Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV TP.HCM: “Tôi tiếc cho Bùi Tiến Dũng vì không được lên tuyển”

Thứ Sáu, ngày 07/05/2021 - 10:45
3.8/5 của 3 đánh giá
HLV trưởng CLB TP.HCM, Alexandre Polking tỏ ra tiếc nuối khi cậu học trò, thủ môn Bùi Tiến Dũng không được gọi lên ĐT Việt Nam ở đợt tập trung đầu tháng 5 này.

Tối qua 6/5, ngay sau khi vòng 13 V.League phải tạm hoãn vì các thành viên của SLNA trở thành F2, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách tập trung của ĐT Việt Nam. Đây là bản danh sách chính thức thay cho 2 bản bị lộ ra trước đó, gồm 37 cầu thủ.

Trong số này, HLV Park gọi tới 4 thủ môn, đó là Bùi Tấn Trường (Hà Nội FC), Nguyễn Văn Hoàng (SLNA), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng) và Phạm Văn Phong (Sài Gòn FC). Thủ thành số 1 Đặng Văn Lâm sẽ từ Nhật Bản bay sang UAE chứ không về tập trung cùng toàn đội tại Việt Nam nên không có tên.

Bùi Tiến Dũng chưa được gọi trở lại ĐT Việt Nam

Việc thủ môn quốc dân một thời Bùi Tiến Dũng tiếp tục không có tên nằm trong dự đoán của nhiều người, song cũng để lại không ít tiếc nuối. Bản thân HLV trưởng CLB TP.HCM, Alexandre Polking cũng cảm thấy tiếc cho cậu học trò, nhưng hoàn toàn đồng tình với quyết định của HLV Park.

"Tôi tiếc cho Bùi Tiến Dũng khi cậu ấy không thể góp mặt ở đội tuyển quốc gia, nhưng tôi cho rằng HLV của đội tuyển Việt Nam cũng đã theo dõi giải đấu xuyên suốt, và ông ấy có quyết định đúng.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Bùi Tiến Dũng chỉ mới trở lại thi đấu gần đây, trong khi thời gian dài trước đó cậu ấy không ra sân. Giờ việc của cậu ấy là tập luyện chăm chỉ, khẳng định mình ở giải quốc nội, thì ắt sẽ có tương lai ở đội tuyển. Đấy là quy trình bình thường ở mọi đội tuyển quốc gia" - HLV Mano Polking chia sẻ.

HLV Polking tiếc cho Bùi Tiến Dũng

Sau chiến tích tại Thường Châu cùng U23 Việt Nam, Bùi Tiến dũng dần trượt dốc và không còn suất bắt chính tại cấp độ CLB cũng như đội tuyển. Ở mùa giải năm nay, thủ thành này cũng thường xuyên ngồi dự bị cho Thanh Thắng và chỉ mới trở lại sau chấn thương thời gian gần đây. 

Cơ hội cũng chỉ thật sự đến với thủ môn 24 tuổi khi người đàn anh Thanh Thắng nhận án phạt kỷ luật và bị treo giò 3 trận. Bùi Tiến Dũng được HLV Polking trao cơ hội đứng trong khung gỗ của TP.HCM ở 2 vòng đấu gần nhất gặp Viettel và Hải Phòng. 

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Dù chưa lấy lại được cảm giác bóng tốt nhất song màn trình diễn của Bùi Tiến Dũng đem đến cho người hâm mộ rất nhiều kỳ vọng. Anh thậm chí được lọt vào đội hình tiêu biểu ở vòng 12 với những pha ra vào hợp lý và cứu thua xuất thần cho TP.HCM trước Hải Phòng.

Video highlights TP.HCM - Hải Phòng V.League vòng 12:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?