Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những trung phong hay nhất trong FIFA Online 4

Thứ Tư, ngày 03/04/2019 - 10:11
5/5 của 1 đánh giá

Trung phong cắm hay còn gọi là tiền đạo cắm (ST), thường là mũi nhọn cao nhất trên hàng công của mỗi đội bóng. Trung phong đóng vai trò chủ lực, là cây săn bàn số một của toàn đội. Trong nhiều trường hợp, trung phong cắm không đóng vai trò ghi bàn nhưng đặc biệt lợi hại và quan trọng, kiến tạo, làm tường, thu hút hậu vệ đối phương để tạo khoảng trống cho các “vệ tinh” xung quanh ghi bàn.

Xem thêm:

Không tính “tiền đạo ảo” như thì dưới đây là tốp 10 trung phong cắm đích thực trong mà bạn không nên bỏ qua.

1. Cristiano Ronaldo TOTY 19

Ronaldo TOTY 19 là mẫu trung phong “không có điểm yếu”.

TOTY 19 là trung phong cắm được đánh giá hay nhất trong FIFA Online 4. Khả năng đánh đầu tốt, tốc độ, sức càn lướt cùng kỹ thuật của cầu thủ này được đánh giá “siêu hạng”. Không dừng lại ở đó, Ronaldo TOTY 19 còn có khả năng “húc văng” các hậu vệ đối phương và vẫn hùng hục chạy tiếp như chưa có vấn đề gì xảy ra.

2. Ronaldo NHD (Rô béo)

Rô béo NHD sở hữu kỹ thuật lắt léo, có thể vượt qua 4-5 hậu vệ một lúc.

Rô béo NHD trong FIFA Online 4 được nhiều người chơi khen ngợi, so sánh anh với nhiều bậc thánh nhân. Nếu để Rô béo có bóng trong vòng cấm, các hậu vệ rất khó có thể ngăn cản anh ta ghi bàn. Điểm mạnh của anh là khả năng dứt điểm như “búa bổ”, 2 chân như một. Kỹ thuật của Rô béo NHD được đánh giá là thượng thừa khi anh có khả năng đi bóng vượt qua 4 – 5 hậu vệ đối phương để ghi bàn. Điểm không mạnh của anh có lẽ là khả năng đánh đầu, không chiến bình thường, không có gì xuất sắc.

Xem thêm: 

3. Ruud Gullit NHD

Gullit NHD thi đấu như “quái vật”.

Nhiều người chơi thường để Ruud Gullit NHD thi đấu ở các vị trí như CF, CAM hay CM. Tuy nhiên, vị trí trung phong cắm mới là điểm mạnh của anh ta. Để Ruud Gullit NHD thi đấu tại vị trí ST, các bạn sẽ thấy một “con quái vật” trên sân. Những cú dứt điểm như “trời giáng”, khả năng kiến tạo kinh điển cùng sức càn lướt tốt là những điểm mạnh của cầu thủ này.

Với khả năng phòng ngự của một CDM mẫu mực, Ruud Gullit NHD được đánh giá cao ở khả năng chơi pressing.

4. Robert Lewandowski TB

Khả năng dứt điểm của Lewandowski TB được nhiều người đánh giá cao.

Ở mùa ’17, chỉ là một tiền đạo cắm bình thường, chưa có nhiều điểm nhấn. Tuy nhiên, chân sút người Ba Lan hoàn toàn lột xác để trở thành “con quái thú” với mùa TB. Lewandowski TB sở hữu kỹ năng dứt điểm đẳng cấp nhiều nhiều hậu vệ và thủ môn phải khiếp sợ.

Việc Lewandowski TB từng đứng thứ 2 trong danh sách những trung phong cắm được ưa thích nhất Hàn Quốc đã chứng tỏ được sức mạnh và đẳng cấp của anh.

5. Thomas Muller NHD

Một trong những chuyên gia chọn vị trí tốt: Muller NHD.

Không thực sự xuất sắc và đẳng cấp như những Cristiano Ronaldo TOTY 19, Ronaldo NHD (Rô béo) hay Ruud Gullit NHD nhưng NHD được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí. Anh được nhiều người chơi tin dùng bởi có khả năng “ăn hôi” bậc nhất FIFA Online 4. Anh luôn có mặt đúng lúc, đúng chỗ để đệm bóng cận thành.

Xem thêm: 

6. Romelu Lukaku TB

Lukaku TB được nhiều người sử dụng ở vị trí cao nhất trên hàng công.

TB là mẫu tiền đạo “khủng”, là cầu thủ lý tưởng để người chơi lựa chọn ở vị trí ST. Sở hữu sức mạnh, tốc độ càn lướt ghê gớm cùng thân hình to lớn, Lukaku TB khiến hậu vệ trong game gặp vô vàn khó khăn.

Tuy vậy, điểm yếu của cầu thủ này là khả năng xoay sở chậm chạp, bức tốc khá chậm. Cùng với đó, khả năng chạy chỗ của Lukaku TB không được đánh giá cao.

7. Luis Suarez NHD

Suarez NHD sở hữu kỹ năng dứt điểm đa dạng.

NHD là mẫu cầu thủ sở hữu kỹ năng đa dạng của một trong phong cắm. Chạy chỗ thông minh, dứt điểm hiểm hóc và kiến tạo hay là điểm mạnh chính của ngôi sao người Uruguay. Suarez NHD phù hợp trong mọi lối đá của huấn luyện viên.

Tuy vậy, anh không được đánh giá cao ở khả năng càn lướt, bức tốc. Khả năng không chiến của Suarez NHD cũng được đánh giá khá bình thường, không quá nổi trội.

8. Harry Kane TOTY

Kane TOTY được đánh giá cao ở khả năng dứt điểm.

Sở hữu chỉ số cao ngất ngưởng và là ST của đội hình TOTY, thế nhưng TOTY lại không được quá nhiều người sử dụng. Có vẻ như anh không phù hợp với lối chơi của nhiều huấn luyện viên. Dẫu vậy, không được trọng dụng không có nghĩa là dở tệ. Harry Kane TOTY vẫn sở hữu những điểm mạnh như khả năng dứt điểm hiểm hóc, tì đè tốt.

9. Cristiano Ronaldo ’17

Không “bá” như mùa TOTY 19 nhưng Cristiano Ronaldo ’17 vẫn được nhiều người tin dùng.

Cầu thủ mùa 17 được đánh giá là bình thường, không có nhiều điểm nhấn như các mùa TOTY, NHD hay TB. Vậy nên, việc Ronaldo ’17 lọt vào tốp 10 trung phong cắm hay nhất FIFA Online 4 đã chứng minh được sức mạnh và đẳng cấp của anh. Tuy không thể bằng đẳng cấp của Ronaldo TOTY 19 nhưng Ronaldo ’17 vẫn hội tụ nhiều yếu tố “tinh hoa” như khả năng dứt điểm tốt, kiến tạo thông minh, tì đè và chạy chỗ tốt.

10. Hernan Crespo NHD

Crespo xếp ở vị trí thứ 10.

Hernan Crespo NHD thực sự là “con mãnh hổ” nếu anh được các huấn luyện viên trọng dụng, phát huy hết những điểm mạnh của anh. Sở hữu tốc độ chạy như “báo đốm”, khả năng không chiến và dứt điểm đẳng cấp cùng sức càn lướt ghê gớm khiến Crespo NHD trở thành mẫu trung phong được nhiều người tin dùng.

Điểm yếu duy nhất của Crespo NHD đấy chính là khả năng kiến tạo, các đường chuyền của anh thực sự vẫn chưa được đánh giá cao.

Trên đây là tốp 10 trung phong cắm hay nhất do chuyên gia tổng hợp được, giúp người chơi tham khảo và có những sự lựa chọn tốt nhất khi chơi FIFA Online 4.

Hữu Thịnh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?