Bạn muốn tắt quảng cáo?

Top 5 cầu thủ cứa lòng (ZD) “ảo” nhất FiFa Online 4

Thứ Sáu, ngày 12/04/2019 - 12:49
4/5 của 4 đánh giá

Dưới đây là top 5 cầu thủ có khả năng cứa lòng đẳng cấp nhất FIFA Online 4. Chỉ cần 1 đường ZD khi có khoảng trống, bàn thắng hiển nhiên sẽ đến.

Tin cùng chuyên mục: 

1. Thierry Henry TT

Henry TT FIFA Online 4 sở hữu khả năng cứa lòng đẳng cấp.

Henry TT FIFA Online 4 sở hữu tốc độ đáng nể, chỉ số tốc độ của anh là 98 trong khi tăng tốc là 97. Henry chạy rất nhanh và hậu vệ đối phương rất khó để có thể đuổi kịp anh. Ngoài ra, khả năng rê bóng của anh được đánh giá khá dẻo. Cựu tiền đạo người Pháp có khả năng dứt điểm rất tốt. Đặc biệt, Henry TT được nhiều người chơi tin dùng và sử dụng bởi anh có khả năng cứa lòng ZD rất tốt.

Khả năng kiến tạo của Henry TT cũng rất ấn tượng. Anh phối hợp rất nhuần nhuyễn với các đồng đội. Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ này có khả năng tì đè và tranh chấp tay đôi rất tốt. Ngoài khả năng ghi bàn, Henry TT như “thỏi nam châm” thu hút các hậu vệ để các vệ tinh xung quanh băng vào dứt điểm.

Xem thêm: 

2. Messi TOTY 19

Messi TOTY 19 được khá nhiều huấn luyện viên FIFA Online 4 sử dụng.

Vị trí sở trường của trong là ST, CF và RW. Dẫu vậy, người chơi hoàn toàn có thể sử dụng chàng cầu thủ này ở các vị trí khác như RM, LM, CAM hay LW mà không sợ bị suy giảm chỉ số. Ở mùa giải TOTY 19, Messi có khả năng cứa lòng ZD rất tốt. Bóng đi cong và vô cùng hiểm hóc khiến nhiều thủ môn phải bó tay.

Là cầu thủ xuất sắc hàng đầu thế giới ở ngoài đời thực nên không quá khó hiểu khi Messi có khả năng rê bóng, kiến tạo và ghi bàn khá ấn tượng. Khả năng chạy chỗ, chọn vị trí được cầu thủ này làm rất tốt. Tuy không cao to nhưng Messi vẫn khiến người khác phải ngước nhìn.

Là cầu thủ nhỏ con nên dĩ nhiên Messi không có khả năng không chiến tốt. Anh thuộc mẫu tiền đạo ảo, tiền đạo lùi luôn biết cách đột phá ghi bàn.

Xem thêm: 

3. Ronaldo béo NHD

Tốc độ là một trong những điểm mạnh của Rô béo NHD.

“Rô béo” mùa NHD sở hữu tốc độ rê bóng khá khủng. Cựu tiền đạo người Brazil sở hữu nhãn quan chiến thuật và kỹ thuật rất tốt. Anh biết cách bứt lên, vượt qua hàng phòng ngự đối phương để ghi bàn. Chỉ cần vài đường đi bóng và ngoặt bóng, Ronaldo NHD đã loại bỏ nhiều cầu thủ hậu vệ đội bạn.

Trong FIFA Online 4, Ronaldo NHD sở hữu khả năng dứt điểm đa dạng. Đặc biệt, kỹ năng ZD, cứa lòng của anh mang đẳng cấp cực kỳ ấn tượng. Chỉ cần có bóng và có khoảng không tốt, Ronaldo NHD sẽ tạo nên siêu phẩm lá vàng rơi khiến nhiều thủ môn phải “bất lực” đứng nhìn.

Ronaldo NHD được đánh giá là mẫu cầu thủ “không có điểm yếu”. Ngoài khả năng rê bóng và dứt điểm, siêu sao người Brazil còn sở hữu khả năng tì đè và trụ vững rất tốt. Một khi bóng đã đến chân thì rất khó cầu thủ nào có thể lấy bóng của Rô béo. Chưa hết, anh phối hợp khá ăn ý với các đồng đội xung quanh. Khả năng chọc khe và kiến tạo được anh ta sử dụng rất tốt. Nói về khả năng không chiến, Ronaldo NHD thực hiện khá tốt.

Xem thêm: 

4. Ronaldinho NHD

Ronaldinho NHD FIFA Online 4 sở hữu nhiều skill đi bóng tuyệt đỉnh.

Ronaldinho NHD trong FIFA Online 4 sở hữu kỹ năng chơi bóng thượng thừa. “Rô vẩu” sở hữu khả năng đi bóng và có những cú cứa lòng mang đẳng cấp cực kỳ cao, bóng đi cong và cực kỳ chuẩn xác. Nói về khả năng dứt điểm trong vòng cấm, Ronaldinho thực hiện rất tốt, dứt điểm bằng 2 chân khá ấn tượng.

Chưa dừng lại ở đó, những đường chuyền ngắn, chuyền dài của chàng nghệ sỹ người Brazil có độ chuẩn xác cao. Những cú phất bóng dài của Ronaldinho cũng được thực hiện khá tốt. Ngoài ra, việc sở hữu kỹ thuật 5 sao giúp Rô vẩu rê bóng khá mượt và hiệu quả. Những skill đi bóng qua người của anh khiến nhiều hậu vệ đối phương khiếp sợ. Ngoài ra, Ronaldinho NHD có khả năng chạy chỗ và xâm nhập vòng cấm rất ấn tượng.

Rô vẩu NHD là mẫu tiền vệ tấn công đa năng và toàn diện. Anh hoàn toàn phù hợp với vai trò nhạc trưởng của đội bóng. Ghi bàn và kiến tạo đẳng cấp khiến Rô vẩu NHD luôn được người chơi FIFA Online 4 sử dụng và tin dùng.

5. Diego Maradona TT

Diego Maradona TT được khá nhiều huấn luyện viên FIFA Online 4 sử dụng.

Những bước chạy của Diego Maradona TT trong FIFA Online 4 khá thanh thoát. Cũng như Messi, Maradona khá thấp bé và nhẹ cân nhưng lại sở hữu kỹ thuật vô cùng điêu luyện. Khả năng rê dắt, đi bóng kỹ thuật của Maradona đã làm nên thương hiệu của anh.

Maradona TT là sự lựa chọn tuyệt vời đối với những người yêu thích lối chơi kỹ thuật, thích các skill quẩy. Khả năng dứt điểm của huyền thoại bóng đá người Argentina là khỏi phải bàn cãi. Anh sở hữu kỹ năng cứa lòng chân trái ZD rất đẳng cấp, bóng đi ảo diệu khiến các thủ môn rất khó có thể cản phá.

Ngoài khả năng dứt điểm cực kỳ điêu luyện, Maradona còn mượt mà, dễ dàng xoay sở trong các tình huống khó. Dẫu rơi vào tình huống không thuận lợi nhưng Maradona TT vẫn luôn biết cách để kiến tạo hợp lý cho các đồng đội. Chưa dừng lại ở đó, huyền thoại bóng đá người Argentina còn có khả năng tạt bóng rất tốt, những cú tạt của anh có độ xoáy rất sâu, bóng đi đúng chỗ để các trung phong cắm băng vào dứt điểm.

Hữu Thịnh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?