Căng thẳng chưa lắng xuống, chung kết lượt về Copa Libertadores vẫn chưa thể diễn ra

Thứ Hai, ngày 26/11/2018 - 09:18
5 /5 của 1 đánh giá

Sau vụ tấn công xe buýt khiến cho một vài cầu thủ của Boca Juniors bị thương và không thể tiếp tục thi đấu khiến trận chung kết lượt về Copa Libertadores bị hoãn, ngày hôm qua trận đấu một lần nữa không thể diễn ra theo kế hoạch vì một lý do khác.

Tham khảo thêm:

Vào ngày thứ 7, Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ CONMEBOL đã đưa ra quyết định hoãn lại trận lượt về Copa Libertadores trên sân El Monumental theo đề nghị bên phía câu lạc bộ Boca Juniors.sau khi đội bóng này bị một nhóm cổ động viên quá khích tấn công trên đường đến sân vận động, rất nhiều chai lọ và cả hơi cay của cảnh sát đã làm ảnh hưởng đến các cầu thủ trên xe.

Đội trưởng của Boca Juniors đã bị chấn thương nên không thể tiếp tục thi đấu nên CONMEBOL nên đã quyết định lùi lại trận đấu sang ngày Chủ Nhật.

Đội trưởng Boca Juniors bị thương sau vụ tấn công

Tuy nhiên, bên phía câu lạc bộ Boca Juniors cho rằng lùi lại 24h so với thời gian ban đầu là quá ít thời gian để chuẩn bị sau cuộc tấn công bên ngoài sân vận động, và yêu cầu phải được thi đấu trong điều kiện thể lực và tâm lý tốt nhất.

Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ cũng đã chấp nhận đề nghị lần này của Boca Juniors và chia sẻ trên trang chủ của đội bóng trên mạng xã hội Twitter: “Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ đã quyết định hoãn trận đấu lượt về Copa Libertadores 2018 vào ngày Chủ nhật này để bảo đảm cho sự công bằng trong bóng đá”.

Trước khi quyết định hoãn trận đấu được công bố, các cổ động viên của River Plate đã đến đông đủ bên ngoài sân vận động El Monumental để chuẩn bị đón xem trận đấu hấp dẫn nhất của bóng đá Nam Mỹ.

Các cổ động viên River Plate bên ngoài sân El Monumental

Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ sẽ công bố thời điểm diễn ra trận đấu lượt về sau khi tiếp tục phải hoãn lại trong một cuộc họp giữa lãnh đạo của hai đội bóng và chủ tịch của Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ CONMEBOL.

Khánh Lê

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.