Bị CĐV River Plate tấn công, tài xế xe bus của Boca Juniors ngất xỉu tại chỗ

Chủ Nhật, ngày 25/11/2018 - 09:26
5 /5 của 1 đánh giá

Tài xế lái xe bus của Boca Juniors nói rằng anh đã ngất xỉu trên vô-lăng sau khi bị các CĐV của River Plate tấn công.

Xem thêm:

Đây là cảnh tượng và hành vi đáng hổ thẹn làm hỏng hình tượng trận đấu lượt về của trận chung kết Copa Libertadores giữa 2 đội bóng là đối thủ truyền kiếp của nhau. Trận đấu lượt đi đã diễn ra vào hôm 12/11 với kết quả hòa 2-2.

River Plate
Tài xế xe bus thừa nhận mình đã ngất trong vụ tấn công của CĐV

Nhưng khi lượt về còn chưa diễn ra thì Carlos Tevez và các đồng đội đã bị CĐV River Plate tấn công khi họ mới đặt chân tới El Monumental. Các CĐV quá khích này đã tấn công xe bus chở cầu thủ của Boca với tên lửa tự chế và các vật dụng khác khiến nhiều cửa sổ bị phá vỡ và gây thương tích cho một số cầu thủ.

Vụ tấn công này khiến một số cầu thủ cũng như người trong ban huấn luyện phải nhập viện để kiểm tra sức khỏe. Đến Tevez còn phải nói với báo chí rằng vụ việc này khiến cả đội không đủ sức khỏe để có thể thi đấu.

Tuy nhiên, một trong những chi tiết gây sốc nhất ngày có lẽ là người lái xe bus của Boca Juniors đã rất sợ hãi trong cuộc tấn công và đã ngất xỉu trong khi vẫn đang chịu trách nhiệm cầm lái. Điều này khiến vị phó chủ tịch phải lên cầm lái thay cho tài xế. Nhiều người gọi ngày này là một trong những vụ tấn công gây tranh cãi nhất lịch sử bóng đá hiện đại.

River Plate
CĐV River Plate tấn công xe bus chở các cầu thủ của Boca Juniors

Chia sẻ về trải nghiệm khủng khiếp nói trên, tài xế xe bus nói: “Trong thời điểm phải hứng chịu đợt tấn công thì tôi đã bị ngất tại chỗ và sau đó phó chủ tịch của Boca đã thay tôi cầm lái chiếc xe cho đến khi tôi tỉnh lại và cố gắng đưa các cầu thủ đến nơi an toàn. Đó thực sự là một bi kịch trong cuộc đời tôi”.

“Khi chúng tôi đến vòng xoay, có cả một đội quân đang đứng đó đợi để hộ tống chúng tôi. Tôi không rõ chúng tôi đến một trận bóng đá hay một cuộc chiến tranh nữa”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.