Thủ môn chơi như tiền đạo, đánh đầu tung lưới đội bóng của Iniesta

Thứ Hai, ngày 26/11/2018 - 12:35
5 /5 của 1 đánh giá

Đội bóng của Iniesta, Vissel Kobe đã phải nhận một trận hòa đáng tiếc trước Shimuzu. Đáng chú ý là tình huống gỡ hòa của thủ môn bên phía Shimuzu ở phút 90+14, thủ môn này đã chơi như một tiền đạo đánh đầu tung lưới đội bóng của Iniesta.

Tham khảo thêm:

Andres Iniesta và Lukas Podolski đã tham gia vào một cuộc cãi vã khi đội bóng của anh bị thủng lưới ở phút 90+14 sau cú đánh đầu của thủ thành đối phương.

Video bàn thắng gỡ hòa của Shimuzu ở phút 90+14

Dù là đội nắm lợi thế 3-1 đến phút thứ 87 của trận đấu, tuy nhiên chỉ 3 phút thi đấu chính thức cuối cùng và 14 phút bù giờ cũng đủ để Shimuzu có 2 bàn thắng gỡ hòa do công của Dyanfres Douglas Chagas Matos và thủ thành Rokutan Yuji.

Shimuzu đã phải chơi thiếu người sau chiếc thẻ đỏ của Naoyuki Fajita ở phút thứ 83 của trận đấu. Một chiến thắng dường như nằm chắc trong tay đội bóng của Iniesta tuy nhiên mọi thứ đã thay đổi chỉ trong những phút cuối của trận đấu.

Xuất phát từ một pha đá phạt góc của Shimuzu ở phút bù giờ thứ 14, Thủ thành của Shimuzu đã có pha chạy chỗ chọn vị trí và bật cao đánh đầu không khác gì một tiền đạo để giữ lại 1 điểm quý giá cho đội nhà.

Thủ thành Rokutan Yuji đánh đầu tung lưới đội bóng của Iniesta

Ngay sau tình huống ghi bàn của thủ thành này, một vụ cãi vã đã xảy ra. Đội trưởng Podolski của Vissel Kobe đã rất tức giận sau đó và như thường lệ Iniesta là người đứng ra can ngăn cầu thủ của cả hai đội.

Kết thúc trận đấu, Vissel Kobe đã có 42 điểm tụt xuống vị trí thứ 11 và Shimuzu có 48 điểm đứng vị trí thứ 7 sau 33 vòng đấu tại giải VĐQG Nhật Bản.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.