Arsenal xác nhận “để ý” tới Siêu giải đấu CLB châu Âu

Thứ Bảy, ngày 17/11/2018 - 19:14
5 /5 của 1 đánh giá

BLĐ Arsenal vừa xác nhận đã từng trao đổi về ý tưởng tham gia Siêu giải đấu CLB châu Âu (European Super League). Tuy nhiên, Pháo Thủ sẽ không vội vàng chia tay Ngoại hạng Anh.

Xem thêm:

Thông tin các ông lớn châu Âu sắp bỏ các giải bóng đá VĐQG để tự lập giải mới European Super League (Siêu giải đấu CLB châu Âu) đang khiến dư luận xôn xao. Mới đây, Ban lãnh đạo Arsenal xác nhận họ từng quan tâm tới ý tưởng này.

Giám đốc điều hành của Arsenal, Vinai Venkatesham đã “bóng gió” về việc CLB sẽ dành sự quan tâm tới giải đấu mới trong tương lai. Dẫu vậy, vị quan chức khẳng định Pháo Thủ sẽ không tự ý rời bỏ Ngoại hạng Anh.

arsenal
BLĐ Arsenal xác nhận từng trao đổi về Super League

Trả lời báo chí, ông Venkatesham cho biết: “Tôi có thấy một vài bài báo nói rằng Arsenal muốn tách ra, nhưng chúng tôi sẽ không bao giờ làm như vậy. Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận là đã có một vài trao đổi về việc này, nhưng không có nghĩa là chúng tôi ủng hộ họ”

“Premier League đang là giải đấu hàng đầu thế giới, vì vậy, Arsenal không muốn làm điều gì gây tổn hại cho giải đấu cả”.

Tuy nhiên, Pháo Thủ sẽ không tự ý rời Premier League

Khi được hỏi về khả năng European Super League sẽ xuất hiện trong tương lai, vị GĐĐH chia sẻ: “Sẽ không thể xuất hiện sớm được, bởi chúng tôi đã cam kết với UEFA. Nhưng chúng ta cũng không thể nói trước điều gì, vì tương lai sẽ tự trả lời”.

Trước đó, theo thông tin rò rỉ từ Football League, Arsenal có tên trong danh sách 16 CLB châu Âu chuẩn bị tiến hành một giải đấu mới. Đó là  Barcelona và Real Madrid của La Liga, Manchester UnitedManchester CityChelsea, Arsenal và Liverpool của Premier League, AC Milan và Juventus của Serie A, PSG của Ligue 1 và Bayern Munich của Bundesliga. Ngoài 11 đội bóng kể trên, còn có 5 đội khách mời là Atletico MadridBorussia DortmundInter MilanAS Roma và Marseille.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.