Rooney tiết lộ mong muốn sau khi giải nghệ

Thứ Bảy, ngày 17/11/2018 - 16:09
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu tiền đạo của Manchester United vừa có những chia sẻ trước báo giới về mong muốn cũng như dự định mà anh muốn thực hiện sau khi giã từ sự nghiệp quần đùi, áo số.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, tiền đạo đang khoác áo DC United cho biết anh muốn được trở thành một HLV đội bóng sau khi giải nghệ. Đây cũng là công việc mà rất nhiều người đồng đội tại ĐT Anh của Rooney đang làm, như Steven Gerrard hay Frank Lampard.

“Tôi luôn mong muốn được trở thành một HLV. Đó là khát khao của tôi sau khi chia tay với sự nghiệp quần đùi, áo số. Hy vọng rằng, vào thời điểm tôi giải nghệ và trở lại anh, sẽ có lời mời ngồi vào ghế nóng của một CLB nào đó. Dĩ nhiên, tôi sẽ chấp nhận bởi đó là ước muốn của tôi”, Rooney cho biết.

Rooney
Rooney sắp chia tay sự nghiệp quần đùi áo số

Cựu tiền đạo người Anh là một trong những chân sút xuất sắc lịch sử bóng đá xứ sương mù trong cả màu áo Man United cũng như Tam sư. Mới nhất, anh vừa có trận đấu tri ân khi cùng các đồng đội tại đội tuyển Anh đánh bại Mỹ 3-0 ở cuộc chạm trán giao hữu.

“Tôi sẽ có nhiều thời gian sau khi giải nghệ. Nhưng tôi không muốn chỉ nằm nhà và mở chiếc TV lên xem. Tôi luôn muốn bản thân phải hoạt động, phải cháy hết mình với trái bóng. Đó là lý do mà tôi luôn mong muốn trở thành HLV trưởng đội bóng”, Rooney nói thêm.

Rooney
Và anh mong muốn được trở thành một HLV

Hiện tại, những người đồng đội của tiền đạo này tại ĐT Anh là Gerrard hay Lampard đều đang bắt đầu sự nghiệp cầm quân khá thành công trong vai trò HLV trưởng tại Rangers và Derby County. Với R10, có lẽ, sau khi giải nghệ, một CLB ở hạng nhất Anh là vị trí khởi đầu không tệ cho anh nếu muốn từng bước theo con đường huấn luyện.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.