Bình luận Asian Cup - Bình luận, phân tích quanh Asian Cup

Bình luận Asian Cup

Đẳng cấp của chúng ta đã đến đâu?

30-01-2019

Khi yêu quá nhiều, người ta đánh mất đi lý trí của mình. Những bước tiến vượt bậc của bóng đá Việt Nam trong hơn một năm qua cùng cảm xúc thăng hoa mà người hâm mộ được hưởng đôi khi làm chúng ta ngộ nhân về thực lực của chính mình.

Việt Nam – Nhật Bản: Chúng ta có thể làm được

Nếu là mươi năm trước, việc được gặp Nhật Bản thôi cũng đã là một vinh dự với các cầu thủ Việt Nam thì giờ đây đối thủ này không còn xa lạ gì nữa. Ngay cả chiến thắng cũng không phải là điều quá xa xỉ nếu nhìn vào thực tế những gì các cầu thủ của chúng ta đã làm được.

Tuyển Nhật Bản, những chàng Samurai trong bụi rậm

Từ trước đến nay, chúng ta vẫn quen thuộc với hình ảnh những chàng Samurai xanh thi đấu nhiệt tình năng nổ cống hiến cho khán giả trong mọi trận đấu. Nhưng, một thế hệ mới của bóng đá Nhật rải khắp Châu Âu có vẻ như đã học được nhiều hơn về bóng đá thực dụng và uy lực của nó.

Chúng ta có thể vô địch

Lý trí và cảm xúc luôn có sự xung đột với nhau. Cảm xúc khiến cho chính ta có thể bay cao và mơ mộng, còn lý trí bằng sự khắc nghiệt của nó luôn kìm giữ chúng ta trong thực tại. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta không có quyền hy vọng vào những điều kỳ diệu, bởi chính những điều kỳ diệu đó mới là mục đích để chúng ta tìm kiếm mỗi ngày.

Viết cho Công Phượng, cho đẳng cấp và niềm tin còn mãi

Công Phượng vừa ghi bàn thắng quan trọng vào lưới ĐT Jordan, qua đó góp công lớn giúp Việt Nam đánh bại đối thủ để giành vé vào tứ kết. Pha lập công ấy không chỉ điểm tô cho sinh nhật thứ 24 ý nghĩa của anh mà còn khẳng định đẳng cấp và niềm tin nơi người hâm mộ dành cho tiền đạo này chưa bao giờ sai.

Mất Duy Mạnh, thầy Park lấy ai thay thế

Tham khảo thêm: Đội tuyển Việt Nam nhận tin dữ từ Duy Mạnh sau cuộc chiến với Iran Đội tuyển Việt Nam di chuyển sang Al Ain sẵn sàng quyết chiến với Yemen Toàn thắng 2 loạt trận đầu tiên, HLV Iraq lên tiếng nhận định cơ hội của ĐT Việt Nam trước ĐT Yemen … Đọc tiếp “Mất Duy Mạnh, thầy Park lấy ai thay thế”