Eden Hazard kêu gọi các cổ động viên thể hiện sự tôn trọng ở trận đấu với Tottenham

Thứ Ba, ngày 08/01/2019 - 16:14
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ ngôi sao người Bỉ muốn các cổ động viên cổ vũ một cách chuyên nghiệp ở cuộc đối đầu sắp tới giữa Chelsea và Tottenham tại Carabao Cup.

Tham khảo thêm:

Mùa này các cổ động viên của Chelsea đã vướng phải khá nhiều những sự cố khi đến sân cổ vũ cho đội nhà. Điển hình là việc một số fan hâm mộ đội bóng thành London đã có những hành vi phân biệt chủng tộc với Raheem Sterling trong trận đấu giữa Chelsea và hồi tháng trước.

Hình ảnh cổ động viên Chelsea có lời lẽ phân biệt chủng tộc với Sterling hồi tháng trước

Chưa dừng lại ở đó, trong trận đấu thuộc khuôn khổ Europa League của Chelsea, các cổ động viên của The Blues một lần nữa gây ra điều tiếng xấu khi bị cáo buộc có hành vi phân biệt chủng tộc với người Do Thái.

Sau những sự kiện diễn ra, ngôi sao của câu lạc bộ từng 3 lần vô địch đã lên tiếng kêu gọi các cổ động viên hãy đến sân và cổ vũ một cách thật chuyên nghiệp trong trận derby sắp tới với Tottenham Hotspur tại để giữ gìn vẻ đẹp của bóng đá.

Hazard kêu gọi người hâm mộ cổ vũ một cách chuyên nghiệp ở trận đấu với Tottenham

“Hãy xem và tận hưởng trận đấu, trận đấu sẽ kết thúc với một đội thắng và một đội phải nhận thất bại nhưng xin hãy công bằng với cả hai đội”, tuyển thủ quốc gia Bỉ chia sẻ.

“Tôi yêu quý tất cả các cổ động viên, cả Chelsea và Spurs. Đây là một trận đấu hay và chắc chắn các fan hâm mộ của hai đội sẽ có những phút giây sôi động trên khán đài. Tôi không muốn một điều gì xấu xảy ra thêm cả, tôi thực sự hy vọng mọi người sẽ nhớ đến các trận đấu với những kỷ niệm đẹp”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

3 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Chelsea

31-10-2019

Bất chấp việc phải làm khách trên sân Stamford Bridge song Manchester United đã có chiến thắng tương đối ấn tượng trước Chelsea tại cúp liên đoàn Anh. Hãy cùng Bóng Đá 365 nhìn lại những điểm nhấn chính của cuộc so tài này.